จารุพงศ์ยันพงศพัศลงผู้ว่าฯกทม.15ม.ค.ซบพท.

หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เผย ทาบ "พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ" ลงสมัครชิงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แล้ว แต่ยังไร้การตอบรับ ยัน คัดเลือกจากความต้องการประชาชน

จารุพงศ์ยันพงศพัศลงผู้ว่าฯกทม.15ม.ค.ซบพท.


              นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า แนวทางการคัดเลือก ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 13 มกราคม นี้ จะดูจากผลโพลที่ทางพรรคได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของประชาชน ว่า ต้องการให้แก้ปัญหา และมีความต้องการด้านใดบ้าง

            ซึ่งประชาชนในกรุงเทพมหานครส่วนใหญ่ ต้องการให้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในฝัน แก้ปัญหายาเสพย์ติด รวมถึง ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เป็นอันดับแรก ซึ่ง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ มีความเหมาะสมในเรื่องนี้ โดยทางพรรค ได้ทำการทาบทามแล้ว แต่ยังไม่มีการตอบรับ โดยจะมีการแถลงข่าว ในเวลา 11.00 น. หลังคัดเลือกเสร็จสิ้น


           "เราจึงตั้งต้นจากประชาชน ว่าเค้าเดือดร้อน และเค้าต้องการอะไร แล้วก็ต้องการใช้ผู้ว่าฯ ให้ไปทำอะไรให้เค้า ซึ่ง พงศพัศ ก็เหมาะสมเรื่องนี้" นายจารุพงศ์ กล่าว
นอกจากนี้ นายจารุพงศ์ ยังกล่าวว่า หากผลการคัดเลือกเป็น พล.ต.อ.พงศพัศ ในวันที่ 14 มกราคม จะต้องดำเนินการลาออกจากตำแหน่งเดิมทันที เนื่องจาก ในวันที่ 15 มกราคม จะมีการเชิญสมาชิกเข้าพรรคอย่างเป็นทางการ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์