จารุพงศ์ อัด เทพเทือก ออกลายอ้างต้าน นิรโทษฯ เป้าหมายแท้จริงต้องการล้มรัฐบาล

จารุพงศ์ อัด เทพเทือก ออกลายอ้างต้าน นิรโทษฯ เป้าหมายแท้จริงต้องการล้มรัฐบาล

"จารุพงศ์" อัด "เทพเทือก" ออกลายอ้างต้าน นิรโทษฯ เป้าหมายแท้จริงต้องการล้มรัฐบาล ซัดตระบัดสัตย์ สร้างเงื่อนไขต่อ จี้ยื่นซักฟอก หากมีหลักฐานว่าโกง

วันนี้ ( 11 พ.ย.) นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะรมว.มหาดไทย เปิดเผยว่า วันนี้มีความชัดเจนแล้วว่า การที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะแกนนำผู้ชุมนุมต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ขีดเส้นตายให้ถอนกฎหมายนิรโทษกรรมทั้งหมด ออกจากสภาภายใน 18.00 น. วันนี้นั้น เป็นเพียงการนำเรื่อง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม มากล่าวอ้าง เพื่อสร้างเงื่อนไขหวังล้มรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เพราะก่อนหน้านี้ นายสุเทพ ได้เรียกร้องให้มีการถอนกฎหมายนิรโทษกรรมออกจากสภาทั้งหมด และทาง นายกรัฐมนตรี รวมถึง ส.ส.ฝ่ายรัฐบาล ได้ดำเนินการแล้ว แต่ทางพรรคประชาธิปัตย์ กลับสร้างเงื่อนไขอื่นมาชุมนุมต่อ ซึ่งถือเป็นการตระบัดสัตย์ และส่วนตัวเห็นว่า การกระทำของพรรคประชาธิปัตย์ ในขณะนี้ เข้าข่ายผิดกฎหมายข้อหากบฏ ซึ่งกำลังให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการในเรื่องนี้

หัวหน้าพรรคเพื่อไทยยัง ระบุว่า หากพรรคประชาธิปัตย์ มีหลักฐานว่า

ทางรัฐบาลทำการการทุจริตคอร์รัปชั่น ก็ขอให้ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจในสภา เพื่ออภิปรายให้ประชาชนได้รับทราบอย่างเต็มที่ และยอมรับว่ามีความเป็นห่วงบรรยากาศการลงทุน และการท่องเที่ยว ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมทางการเมืองในปัจจุบัน ซึ่งหากประเทศเสียโอกาส พรรคประชาธิปัตย์ จะต้องรับผิดชอบ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์