จาตุรนต์เย้ยสุขุมพันธุ์ร้องไห้เร็วไป

จาตุรนต์เย้ยสุขุมพันธุ์ร้องไห้เร็วไป


ปราศรัยปิดหาเสียง!ชิงผู้ว่าฯกทม. 'สุขุมพันธุ์' หลั่งน้ำตา 'จาตุรนต์' เย้ยร้องไห้เร็วไป 'เฉลิม' เผย 'พงศพัศ' ชนะจะเรียก ผอ.50เขต-ผู้กำกับ สน. ระดมปราบยาเสพติด
 
 เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 1 มี.ค. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(กทม.) พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) หมายเลข 16 ปราศรัยที่อุทยานสวนเบญจสิริปิดปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครว่า ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ตนมีวันนี้ ได้มีโอกาสได้รับใช้ทุกคน ซึ่งเป็นฝันอันสูงส่งที่จะได้รับใช้คนกรุงเทพฯอย่างเต็มที่

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การปราศรัยของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ครั้งนี้มีเสียงสั่นเครือและมีน้ำตาไหลคลอเป็นระยะ  ทั้งนี้บนเวทีปราศรัยมีหม่อมดุษฎี บริพัตร ณ อยุธยา มารดาของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ได้ขึ้นบนเวทีปราศรัย โดยม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ได้เข้าไปสวมกอดมารดาก่อนการปราศรัยด้วย

"กรณ์"ออกลูกฮาเลือกเบอร์16ไม่มีชื่อ"จตุพร"นั่งรองผู้ว่าฯกทม.แน่

 ก่อนหน้านี้นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ปราศรัยว่า ถ้าวันที่ 3 มีนาคมเลือกเบอร์ 16 ไม่มีรองผู้ว่าฯกทม. ชื่อนายจตุพร พรหมพันธุ์ หรือนายเก่ง การุณ แน่นอน วันนี้ใครเห็นนายจตุพรออกสื่อหรือไม่ ก็ไม่มีเพราะกลัวคนกรุงเทพฯจำได้ แต่พอหลังเลือกตั้งก็จะออกมาเป็นจำนวนมาก และขณะนี้มีการขึ้นป้ายหาเสียงจะคืนความสุข แต่ขอถามว่าใครเป็นผู้เอาความสุขไปตั้งแต่แรก

"อภิสิทธิ์"ลั่นปราศรัยครั้งสุดท้ายที่สวนเบญฯไม่เคยพ่ายเลือกตั้งกรุงเทพฯ
              นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวปราศรัยว่า ทุกครั้งที่ปราศรัยครั้งสุดท้ายที่สวนเบญฯ พรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยแพ้เลือกตั้งในกรุงเทพฯ ตนไม่เคยเห็นการปราศรัยใดที่มีผู้ฟังมากเท่าครั้งนี้ การเลือกตั้งครั้งนี้ลึกซึ้งไปถึงวิถีทางการเมืองว่าเราต้องการการเมืองแบบไหน ยืนยันว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เป็นผู้ที่เหมาะสม และมีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะทำงานเพื่อคนกรุงเทพฯ
              นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า การไร้รอยต่อไม่ได้หมายความว่าต้องเห็นด้วยกับรัฐบาลทุกเรื่อง ขึ้นอยู่กับว่าจะเอาผลประโยชน์ใครเป็นที่ตั้ง อย่าให้ศาลาว่าการกรุงเทพฯ เป็นที่ท่องเที่ยว “เจ๊ ด.” อีกแห่ง การไร้รอยต่อคือไร้รอยต่อกับประชาชน

"จาตุรนต์"เย้ย"สุขุมพันธุ์"ร้องไห้เร็วไปเย็นวันที่4ค่ำๆก็ยังทัน

 นายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวบนเวทีปราศรัยเพื่อช่วยพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น ผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 9 หาเสียงที่สวนลุมพินีว่า ที่ป้ายหาเสียงของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์บอกว่าหยุดผูกขาดประเทศไทย  ตนถามว่าที่ประชาชนเลือกพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน และเพื่อไทยมาบริหารเรียกว่าผูกขาดตรงไหน ตนมองว่าที่ผูกขาดคือ กทม. คือ อยู่นานไม่ให้คนอื่นมาบริหาร ดังนั้นคนกทม. ต้องหยุดการผูกขาด กทม.

"วันก่อนเห็นคุณชายสุขุมพันธุ์ร้องไห้ ผมว่าร้องไห้เร็วไป วันที่ 4 มี.ค.ช่วงค่ำๆ ร้องไห้ก็ยังทัน หากเลือกคนของพรรคเพื่อไทยมาบริหารกทม. เชื่อจะเห็นความเปลี่ยนแปลง" นายจาตุรนต์ กล่าว

"เฉลิม"เผย"พงศพัศ"ชนะจะเรียกผอ.50เขต-ผู้กำกับสน. ระดมสมองปราบยา

   ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ ฐานะประธานโซนกทม.3 กล่าวว่า สำหรับนโยบายเร่งด่วนที่จะทำทันทีหากพล.ต.อ.พงศพัศได้รับเลือกจะเร่งนโยบายปราบยาเสพติด โดยจะเชิญผู้กำกับวถานีตำรวจในพื้นที่ประชุมร่วมกับผู้อำนวยการเขตทั้ง 50 เขตร่วมระดมวิธีแก้ ซึ่งตนจะเข้าร่วมประชุมด้วย

"พงศพัศ"ปราศรัยอ้อนคนกทม.ให้โอกาสทำงาน

 พล.ต.อ.พงศพัศ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยมีประชาชนที่มารอให้กำลังจำนวนมากโดยได้เข้ามารุมล้อม เพื่อขอจับมือ ถ่ายรูป และมอบดอกไม้ให้กำลังใจ จากนั้นพล.ต.อ.พงศพัศได้เดินขึ้นเวที โดยกล่าวปราศรัยย้ำถึงความตั้งใจเข้ามาทำหน้าที่ผู้ว่าฯ กทม. แบบไร้รอยต่อกับรัฐบาล โดยให้คำมั่นว่าหลังจากได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาเป็นผู้ว่าฯ กทม. จะทำงานทันที

หลังจากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ ขึ้นเวทีปราศรัยช่วยพล.ต.อ.พงศพัศ
 
"เสรีพิศุทธ์"ปราศรัยปิดจ๊อบหาเสียงที่ลานคนเมืองกทม.

 ขณะที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 11 ในนามกลุ่มพลังกรุงเทพ จัดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพฯ โดยเวทีปราศรัยได้หันหน้าเข้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานครและได้จัดเตรียมเก้าอี้ไว้ให้ประชาชนนั่งด้วย ซึ่งได้มีประชาชนเข้าร่วมฟังปราศรัยประมาณ 500 คน โดยบนเวทีมีข้อความว่า “หยุดคอรัปชั่น กินรวบประเทศไทย ไร้รอยต่อ ขายฝันดีแต่พูด กทม.ต้องปลอดพรรคการเมือง เลือกพล.ต.อ.เสรีพิศุธ์ เตมียาเวส หมายเลข 11 ผู้ว่าฯคนจริง” ทั้งนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.สำราญราษฎร์ ชุดควบคุมฝูงชน บก.น.6 หน่ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์