จาตุรนต์ยันนั่งรมว.ศธ.สานต่องานพงศ์เทพได้

จาตุรนต์ยันนั่งรมว.ศธ.สานต่องานพงศ์เทพได้

"จาตุรนต์ ฉายแสง" รับ นั่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ จริง เชื่อ สานงานต่อจาก "พงศ์เทพ" ได้ รอพบนายกรัฐมนตรี ช่วงพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตน


นายจาตุรนต์ ฉายแสง ว่าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตนเองทราบข่าวการปรับคณะรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ 5 แล้ว พร้อมยอมรับว่า ได้นั่งตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ จริง และเชื่อว่าจะสามารถสานต่องานจาก นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้

โดยเฉพาะเรื่องทุจริตสอบครูผู้ช่วย ทั้งนี้ยังระบุว่า ขณะนี้อยู่ในช่วงรอพบ นายกรัฐมนตรี ซึ่งคาดว่า จะได้พบกันในช่วงพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตนต่อ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว


ด้าน พล.อ.สำเร็จ ศรีหร่าย ที่ปรึกษาพิเศษ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในวันนี้ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังคงลงพื้นที่ภาคใต้ และไม่ได้งดปฏิบัติภารกิจแต่อย่างใด โดยสอดคล้องกับ พล.อ.อ.สุกำพล ที่ยืนยันว่า ในวันนี้ยังคงลงพื้นที่เพื่อปฏิบัติงานจริง ซึ่งเป็นไปตามการคาดการณ์ว่า ครม.ยิ่งลักษณ์ 5 จะได้รับการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมรายชื่อคณะรัฐมนตรีในวันนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์