จับสวมกุญแจมือ แม่เฒ่า97 ปล้นรุมซ้อมน่วม

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 1 มี.ค. ร.ต.ท. บรรจง ชาญศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ

รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกปล้นทรัพย์และทำร้ายเจ้าทรัพย์ใส่กุญแจมือล็อกไว้ในบ้านเลขที่ 60 ใกล้ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาสมุทรปราการ ถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ จึงรายงานให้ พ.ต.อ. ณฐพล แสวงกิจ ผกก. พ.ต.ท.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ศุภกร ธัญญกรรม สว.สส. นำกำลังฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ชีพ รพ.สมุทรปราการ ไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้หลังใหญ่ชั้นเดียวปลูกอยู่ ในเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่เศษ มีรั้วรอบขอบชิด ภายในบ้านพบร่างนางฮวย ปัทมาลัย อายุ 97 ปี แม่เฒ่าเจ้าของบ้าน

สวมเสื้อคอกระเช้าสีเขียว นุ่งผ้าถุงสีน้ำตาล ถูกใส่กุญแจมือล็อกข้อมือทั้งสองข้าง ปากถูกมัดปิดด้วยเทปกาว และมีร่องรอยถูกทำร้ายชกต่อยใบหน้าฟกช้ำดำเขียว ปากแตกเลือดอาบ ตำรวจจึงปลดล็อกกุญแจมือพร้อมปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.สมุทรปราการ ตรวจสภาพภายในบ้านพบว่าประตูด้านหลังถูกงัดจนพัง โดยมีร่องรอยรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจายทั้งในห้องโถงและห้องนอน จึงประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการมาเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนนายบุญรอด ปัทมาลัย อายุ 63 ปี ลูกชายของนางฮวย เป็นผู้แทนจำหน่ายหรือเอเย่นต์ส่งหนังสือพิมพ์ ให้การว่า ที่บ้านพักอยู่กับมารดาเพียง 2 คน
ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเช้ามืดขับรถออกจากบ้านไปส่งหนังสือพิมพ์ตามร้านค้าและบ้านลูกค้า กระทั่งเวลาประมาณ 06.30 น. กลับมาถึงบ้านก็ต้องตกใจเมื่อพบร่างมารดาถูกซ้อมน่วมและถูกใส่กุญแจมือนอนฟุบอยู่ในบ้าน ท่ามกลางข้าวของที่ถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย มั่นใจว่าเกิดเหตุร้ายแน่นอนเลยรีบแจ้งตำรวจ จากการตรวจสอบทรัพย์สินในห้องนอนที่หายไปเป็นปืน 3 กระบอก ประกอบด้วยปืนขนาด .38 ขนาด 9 มม. และขนาด .357 พระเครื่องกว่า 200 องค์ และทรัพย์สินมีค่าอื่นๆอีกยังไม่ทราบจำนวน 


ด้าน พ.ต.ท.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ รอง ผกก.สส.สภ. เมืองสมุทรปราการ เผยว่า คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน

มาดูลาดเลาจนทราบความเคลื่อนไหวดีว่าบ้านหลังดังกล่าวมีแค่ผู้เสียหายและลูกชายพักอยู่กันเพียง 2 คน อาศัยจังหวะลงมือช่วงที่ลูกชายออกไปส่งหนังสือพิมพ์ ปีนรั้วเข้ามางัดประตูหลังบ้านบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายนางฮวย พร้อมใส่กุญแจมือและเทปกาวพันปากไม่ให้ ส่งเสียงร้อง ก่อนรื้อค้นกวาดทรัพย์สินหลบหนีไป ตำรวจจะได้สืบสวนหาเบาะแสเร่งติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายที่ก่อเหตุต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์