จับตาครม.ตั้งยรรยงนั่งปลัดพณ.หรือไม่

จับตาครม.ตั้ง'ยรรยง"นั่งปลัดพณ.หรือไม่


22 กย. 2552 09:02 น.


     ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) จะมีการพิจารณาแต่งตั้งข้าราชการระดับสูง อาทิ ปลัดกระทรวงพาณิชย์ โดยได้เสนอนายยรรยง พวงราช อธิบดีกรมการค้าภายในมาดำรงตำแหน่งดังกล่าวแทน นายศิริพล ยอดเมืองเจริญ ที่จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย.นี้

     ขณะที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง เสนอขออนุมัติเงินกู้ระยะยาวเพื่อใช้ในการดำเนินงานของการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) และจะเสนอขออนุมัติก่อหนี้ผูกพันข้ามปีงบประมาณโครงการจัดหารถยนต์สายสรรพาวุธให้กระทรวงกลาโหมวงเงิน 4.99 พันล้านบาท และเสนอขออนุมัติก่อหนี้ผูกพันข้ามปีงบประมาณโครงการจัดหายานพาหนะ และเครื่องจักรกลทดแทน วงเงิน 3.04 พันล้านบาท นอกจากนี้จะเสนอขอรับการสนับสนุนงบประมาณปี 2552 งบกลางในส่วนของรายการเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็นสำหรับจัดหาอุปกรณ์ควบคุมฝูงชนให้กับ บชน. และบก.ภ.1-9,ศ.ชต.,บช.ก. และบช.ตชด. 4 รายการ วงเงิน 81 ล้านบาท และเสนอร่างกฎกระทรวงว่าด้วยการสอบสวนคดีอาญาบางประเภทในจังหวัดอื่นนอกเหนือจากกรุงเทพมหานคร พ.ศ....

     ขณะที่กระทรวงมหาดไทย เสนอขออนุมัติงบประมาณเพื่อจ่ายเป็นค่าทดแทนให้แก่
ราษฏรที่เดือดร้อนในการก่อสร้างฝายห้วยละห้า จังหวัดอุบลราชธานี วงเงิน 4.94 ล้านบาท และเสนอขออนุมัติวงเงินทดแทนค่าที่ดินโครงการก่อสร้างทางหลวงท้องถิ่นสายเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภชน์ กับถนนนิมิตรใหม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์