จักรภพ เตือนพันธมิตรฯ ชุมนุมให้อยู่ในขอบเขต กม.

วันนี้ (23 เม.ย.) ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 09.40 น. นายจักรภพ เพ็ญแข รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี อดีตแกนนำ นปก.

ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยประกาศนัดชุมนุมอีกครั้งในวันที่ 25 เม.ย.นี้ และจะชุมนุมไปเรื่อยๆ หากรัฐบาลเสนอร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญเข้าสู่สภาฯ ว่า เราขอต้อนรับทุกอย่างที่เป็นการตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลอย่างถูกต้อง เวลานี้ระบบรัฐสภามีอยู่ พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้หายไปไหน หากจะมีกลุ่มพันธมิตรฯ ขึ้นมาเป็นอีกพรรคหรืออีกหน่วยงานหนึ่งก็ว่ากันไป เพียงแต่จะต้องรู้ขอบเขตว่าทุกคนมีสิทธิที่เท่าเทียมกันในระบอบประชาธิปไตย ไม่มีใครมีมากกว่าใคร การออกมาเรียกร้องต่าง ๆ เราก็หวังว่าจะสื่อสารออกมาในทางที่ทำให้สังคมมีความสงบสุข

รัฐบาลได้มุ่งหน้าทำงานมาตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา การโต้ตอบกันก็มีบ้าง

แต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดความวุ่นวายหรือความไม่สงบต่อสังคม แต่คนที่พยายามจะให้ร้ายสังคมมีอยู่เสมอ บางครั้งก็เป็นคนระดับผู้ใหญ่ด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามเชื่อว่าสังคมโดยรวมคงจะช่วยทำให้เกิดความเรียบร้อยด้วยการไม่สะท้อนเสียงที่สร้างความแตกแยกให้ขยายกว้างเกินไป
 
“ใครมีสื่อของตนเองก็ประโคมในสื่อของตนเองไป ไม่ได้เป็นเรื่องแปลกประหลาดอีกแล้ว อยู่ที่ว่าสังคมเขาจะเชื่อตามที่ตัวประโคมหรือไม่ ผมอยากขอบคุณสื่อมวลชนกระแสหลัก ที่ไม่จุดประเด็นของคนกลุ่มหนึ่ง หรือคนบางคนมากเกินจนกลายเป็นปัญหาในสังคม ”นายจักรภพ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์