จักรภพ ยอมรับ การเลิกชุมนุม แกนนำเสื้อแดงขัดกันเอง..พรัอมตั้งฐาน..ต.ป.ท.

จักรภพเผยสื่อนอกหนีหมายจับไปตปท.แล้ว

จักรภพ ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เผยเผ่นหนีออกประเทศแล้ว ลั่นเตรียมตั้งฐานบัญชาการเคลื่อนไหวเสื้อแดง เผยยังติดต่อกับทักษิณอยู่

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานเมื่อวันที่ 20 เม.ย.ว่า นายจักรภพ เพ็ญแข แกนนำของกลุ่มนปช.กล่าวให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับเอเอฟพี ระบุว่า เขาได้หนี

ออกนอกประเทศเพื่อเลี่ยงการถูกออกหมายจับฐานยุยงให้ใช้ความรุนแรง โดยเราต้องซ่อนตัวเองในที่ปลอดภัย และจะตั้งสำนักงานที่สามารถดำเนินการ

เคลื่อนไหวได้ และเราได้สร้างแผนยุทธศาสตร์บางประการเพื่อให้เราสามารถใช้เวลาวิเคราะห์สถานการณ์ได้ นอกจากนี้ นายจักรภพกล่าวว่า มีความเห็นขัดแย้งกันกรณีกลุ่มเสื้อแดงยอมสลายการชุมนุมล้อมทำเนียบรัฐบาลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา การตัดสินใจดังกล่าว

ไม่เป็นฉันทามติแต่เขาก็ต้องยอมการตัดสินใจของแกนนำ ที่อยู่ในพื้นที่ เพราะตัวเขาเองอยู่นอกพื้นที่ จึงไม่สามารถตรวจสอบสถานการณ์เองได้

นอกจากนี้ นายจักรภพกล่าวด้วยว่า เขายังคงติดต่อกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อยู่ แต่พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้แนะนำอะไรแก่กลุ่มเสื้อแดง บอกรอก่อน..

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

การสลายการชุมนุมเอง...แกนนำขัดแย้งกันเอง..จตุพร จักรภพ ขอให้ประชุมต่อ วีระ ณัฐวฒ ....บอกเกรงว่าประชาชนที่นางเลิ้งและในกรุงเทพจะลุกฮือ

เพราะได้ข่าว ชาวนางเลิ้ง จะแบก 2 ศพ มาที่เวที หน้าทำเนียบ..ถ้าเกิดเหตการณ์นั้น วีระว่าเราจะเสีย ที..เรากล่าวหาว่าเสื้อแดงตาย 60 ศพ แต่ไม่มี

จักรถพ ครางแครง วีระ เพราะเห็นว่า วีระเป็นคนบ้านเดียวกับป๋า..และ.ป๋ายังช่วยให้ออกมาจากคุก.ที่ต้อง คดี 4 ปี แต่ไม่ได้รับโทษ..ลึกๆๆ วีระอาจ

เป็นหนอนบ่อนไส้....จักรภพระแวง..

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์