จอยเตือนศรรามเห็นต่างแต่อย่าพาดพิง

น.ส.สุกัญญา อินทะสุวรรณ ผู้จัดการส่วนตัวของนายศรราม เทพพิทักษ์ หรือหนุ่ม ได้กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีเหตุการณ์ที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง

ถูกกลุ่มพันธมิตร จ.สิงห์บุรี มาดักล้อมและโห่ไล่ระหว่างการโชว์ตัวว่า เรื่องนี้จะไม่มีการนำมาพูดอีก เพื่อไม่ให้เป็นการต่อความยาวออกไปอีก และตนก็อยากให้เรื่องทุกอย่างจบลงตรงนี้ได้แล้ว โดยหนุ่มก็จะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ อีก และจะยังคงทำงานปกติ 


ด้าน น.ส.ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ดาราสาวชื่อดัง กล่าวว่า การที่หนุ่ม ออกมาพูด ไม่ใช่เรื่องที่ผิดหรือไม่ผิด เพราะแต่ละคนมีสิทธิแสดงความคิดเห็น หรือมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันได้

แต่ทั้งนี้ไม่อยากให้คนที่เห็นต่างกัน มาวิพากษ์วิจารณ์อีกฝ่าย เนื่องจากต่างคนต่างก็ใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญที่จะมีสิทธิ์ตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลและวิพากษ์วิจารณ์ได้ อีกทั้งประชาชนทุกคนต่างก็รักในหลวงเหมือนกัน


"จอยอยากให้คนที่พูดตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อน คนที่พูดเคยไปฟังการปราศรัยของพันธมิตรหรือไม่ ไม่ใช่ฟังข้อมูลที่เล่าสู่กันมาแบบผิดๆ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องมีการศึกษาข้อมูลให้รู้จริงก่อน และหากไม่เห็นด้วยก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ตัวจอยเองก็ไม่ได้สนับสนุนให้คนมาประท้วงแล้วถึงจะว่าถูกต้อง แต่อยากให้ศึกษาข้อมูลให้รอบด้าน เรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นหรือเอามาพูดลอยๆ ได้ ประเทศชาติเป็นเรื่องใหญ่ หากไม่รู้จริงก็อย่าพูดดีกว่า อย่างพวกจอยไม่เคยไปว่าใคร ก็ไม่อยากให้ใครมาว่าเหมือนกัน" น.ส.ศิริลักษณ์กล่าว


ดาราชื่อดังกล่าวต่อว่า ไม่อยากให้คนมองว่าเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องดารากับการเมือง เรื่องการเมืองเป็นเรื่องของทุกคน ทุกอาชีพ ทุกสังคม ทุกชนชั้นที่จะต้องหันมาสนใจประเทศชาติ

อยากให้แต่ละคนเสียสละเวลาของตนมาศึกษาข้อมูลเพื่อที่จะได้รับสารที่ถูกต้องว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร


"การที่จอยไปร่วมในการปราศรัยครั้งนี้ก็พบเพื่อนดาราบางคนที่ไม่ต้องการจะเปิดเผยตัวให้การสนับสนุน และมาให้กำลังใจ หรืออย่างบางคนไม่เห็นด้วยเขาก็ไปฟังเพื่อจะรับรู้ข้อมูล และมีการแลกเปลี่ยนความเห็นกัน จอยก็รับฟังคนที่มีความคิดเห็นแตกต่างนะเพื่อจะได้รู้ว่าอะไรที่ทำให้เขาคิดแบบนั้น ต่างรับฟังซึ่งกันและกัน เหมือนเอาข้อมูลมาแลกกัน ยิ่งคนที่อยู่ในวงการบันเทิง เรายิ่งรู้กระบวนการทำงานว่าจะตกเป็นเครื่องโฆษณาชวนเชื่อของใครหรือเปล่า ฉะนั้นเรายิ่งต้องระวังตัว จอยอยากฝากให้ทุกคนเป็นผู้ร่วมกำหนดทิศทางอนาคตประเทศไทยด้วยตัวเอง อย่าให้ใครมาจูงจมูก" น.ส.ศิริลักษณ์กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์