จวกวิฑูรย์ใช้ยายเนียมสร้างภาพ ไม่การันตีนายกฯปลอดภัย

นายประยุทธ มูลสาร แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงพลังเงียบชักธงรบ จ.อุบลราชธานี กล่าววันนี้ (8 ม.ค.) ในรายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 3 อสมท

กรณี นายวิฑูรย์นามบุตร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ระบุว่า กลุ่มคนเสื้อแดงไปปิดล้อมโรงพยาบาลที่คุณยายเนียม พันธุ์มณี รักษาตัว สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้ จ.อุบลราชธานี ว่า  ยืนยันว่า ประตูทางเข้าโรงพยาบาลสรรพประสิทธิ์ มีประตู 4 ด้าน วานนี้ กลุ่มพลังเงียบชักธงรบไปชุมนุมกันบริเวณถนนสรรพสิทธิ์ หน้าโรงพยาบาล ประมาณ 200-300 คน ส่วนอีก 3 ประตู ให้ไปสังเกตการณ์ประมาณ ประตู ละ 4 คน ไม่ได้ปิดล้อมตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ประชาชนสามารถเข้า-ออกโรงพยาบาลได้โดยสะดวก มีเพียงชูสัญลักษณ์เท้าตบเท่านั้น ไม่มีเสียงโทรโข่งปราศรัยรบกวนผู้ป่วยแต่อย่างใด กระทั่งช่วงค่ำนายแพทย์ผู้ดูแลคนไข้ได้อนุญาตให้ตนและดีเจตุ้ยเข้าไปดูอาการคนไข้ได้


แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงพลังเงียบชักธงรบ กล่าวต่อว่า ยืนยันว่าการชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดง จ.อุบลราชธานี

เพราะไม่ต้องการให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่ไม่ได้มาด้วยระบอบประชาธิปไตยเดินทางมาจ.อุบลราชธานี เพื่อนำประเด็นคุณยายเนียมสร้างภาพ อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรีสามารถเดินทางมาหาคุณยายเนียม ที่ จ.อุบลราชธานีได้ตลอดเวลา เพราะผู้ชุมนุมจะไม่เดินทางไปชุมนุมที่งานศพบ้านคุณยายเนียม  ที่ อ.ม่วงสามสิบ แต่จะไปรอต้อนรับที่ สนามบินจ.อุบลราชธานี  โดยไม่รับประกันเรื่องการขว้างปาไข่


ด้าน นายวิฑูรย์ นามบุตร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานนายกรัฐมนตรี เดินทางไปเคารพศพคุณยายเนียม  ยืนยันว่า ตนเป็นนักการเมืองจ.อุบลราชธานี ไม่สอบตกกว่า 20 ปี ไม่มีการสร้างภาพอย่างแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์