จวกมาร์ค-สุเทพปล่อยชุดดำเผาเซ็นทรัลเวิลด์

"วรวัจน์" จวก "มาร์ค-สุเทพ" ปล่อยให้คนเผาเซ็นทรัลเวิลด์ กลบประเด็นเสื้อแดง 91 ศพ


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17 มี.ค. นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญากุล ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย อภิปรายไม่ไว้วางใจเกี่ยวกับประเด็นการเผาเซ็นทรัล เวิลด์ โดยกล่าวว่า นายกรัฐมนตรีและนายสุเทพ ปลอ่ยปละละเลยะเกิดเพลิงไหม้  ไม่ดูแลปัญหาการละเมิดสิทธิของประชาชน ดูแลประชาชนอย่างไม่เป็นธรรม เพราะต้องกาการสร้างให้เห็นว่า นปช.เป็นคนเผาเพื่อกลบการฆ่าประชาชน 91 ศพ ไม่อย่างนั้นคงต้องถูกข้อกล่าว 

ทั้งนี้นายวรัจน์ ได้รับภาพถ่าย คลิปภาพพร้อมเสียง เอกสารสำเนาการสอบสวนกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) มาประกอบการอภิปรายด้วยโดยระบุ

มี คลิปของวันที่ 19 พ.ค.เวลา 13.15 น.-16.17 น. รวมความยาว 3 ชม. 32 นาที ซึ่งปรากฏภาพบริเวณภายนอกเซ็นทรัล เวิลด์ ที่ไม่มีคนอยู่ และมีกำลังทหารรักษาการอยู่เป็นระยะ ๆ รวมทั้งสื่อมวลชนต่างชาติ
   
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่นายวรวัจน์ กำลังอภิปรายนั้นนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ลุกขึ้นประท้วงด้วยน้ำเสียงตกใจพร้อมระบุว่า
 
ขณะนี้มีชายชุดดำ 3 คน พร้อมอาวุธอยู่ในห้องกลุ่มงานโสตทัศนูปกรณ์ โดยมีนายสุชาติ ลายน้ำเงิน ส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทยอยู่ด้วย ทำให้นายสามารถ แก้วมีชัย ซึ่งทำหน้าที่ประธานการประชุมได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ  และเมื่อผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่ห้องดังกล่าวซึ่งอยู่บริเวณชั้น 3 อาคารรัฐสภา 1 ปรากฏว่าไม่สามารถเข้าไปภายในห้องได้ แต่มีส.ส.พรรคเพื่อไทยหลายคนมายืนอออยู่หน้าห้อง หลังจากนั้นประมาณ 10 นาทีทาง พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่หนึ่งได้ออกมาจากห้องโสตฯ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบทราบว่าเป็นคนของนายสุเทพ ที่มารอเปิดคลิปชี้แจงและไม่มีการพบอาวุธแต่อย่างใด.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์