จริงเหรอ? คสช.ยัน บิ๊กป้อม ไม่ได้ทำผิด ไม่ต้องลาออก

16 ม.ค. แหล่งข่าวจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ถึงกรณีที่มีข่าวว่าในกลุ่มของนายทหารมีการตั้งก๊วนเพื่อเล่นหุ้นนาฬิกา โดยการนำนาฬิกาหรูและมีราคาสูงมาแบ่งปันหมุนเวียนกันใส่ในกลุ่มเพื่อนทหารว่า เท่าที่ทราบ ไม่เคยได้ยิน แต่อาจจะมีก็ได้ แต่ถ้าหากถามถึงกรณีของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม แล้วไม่น่าจะใช่ เพราะพล.อ.ประวิตร ไม่เล่นแชร์ และเล่นไม่เป็นด้วย

ส่วนที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เสนอให้ พล.อ.ประวิตร ลาออกเพื่อพิสูจน์ตัวเองก่อนที่จะกระทบภาพลักษณ์รัฐบาลและอาจจะกระทบไปถึงนายกรัฐมนตรีนั้น แหล่งข่าวจาก คสช.กล่าวว่า ถ้ารัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งก็ควรที่จะมีสปิริตทางการเมือง แต่ถ้าเข้ามาเพื่อควบคุมสถานการณ์ไม่ให้คนไทยฆ่ากันเองบนถนน ถ้าคิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิดก็ไม่ต้องออกเพื่อแสดงสปิริตทางการเมือง

 


จริงเหรอ? คสช.ยัน บิ๊กป้อม ไม่ได้ทำผิด ไม่ต้องลาออก

"การแสดงสปิริตของนักการเมืองไทย ไม่ค่อยได้เห็น จะเห็นแต่ในต่างประเทศ หวังว่านักการเมืองที่มาจากการเลือกตั้งตามรัฐธรรมนูญปัจจุบัน จะแสดงให้เห็นกันได้บ้าง คนของพรรคการเมืองบางพรรคจะมีกี่คนที่จริงจังกับมารยาททางการเมือง เห็นย้ายพรรค เปลี่ยนพรรคกันอยู่เนื่อง ๆ อีกต่างหาก" แหล่งข่าวคนเดิม กล่าว

จริงเหรอ? คสช.ยัน บิ๊กป้อม ไม่ได้ทำผิด ไม่ต้องลาออก

Cr.dailynews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์