จรัลแฉอภิสิทธิ์แจกเงิน 2 พันบาทแก้ดวงตก

"ม็อบคนเสื้อแดง"กร่อย ผู้ชุมนุมหด "จรัล"แฉ"อภิสิทธิ์"แจกเงิน 2 พัน เพราะต้องการแก้ดวง ที่หมอดูทำนายให้แก้ด้วยการทำบุญทำทาน


(25ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงที่ทำเนียบรัฐบาล ว่า ตั้งแต่เวลา 06.00 น. บรรยากาศการชุมนุมค่อนข้างเป็นไปอย่างเงียบเหงา มีผู้ชุมนุมร่วมฟังการปราศรัยเพียงบางตาเท่านั้น โดยผู้ชุมนุมได้ร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่ เก็บกวาดขยะ และแยกย้ายกันทำภารกิจส่วนตัว


ทั้งนี้นายจรัล ดิษฐาอภิชัย แกนนำ นปช. ได้กล่าวบนเวทีว่า หลังจากผู้ชุมนุมช่วยกันทำความสะอาดเสร็จแล้วก็ให้กลับไปพักผ่อนได้

และขอให้กลับมาร่วมชุมนุมกันอีกครั้งในเวลา 10.00 น. ส่วนกลุ่มเสื้อแดงที่อยู่ต่างจังหวัดที่ฟังการถ่ายทอดผ่านวิทยุชุมชน ก็ขอให้เดินทางมาร่วมชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาลให้มากขึ้น อย่างไรก็ตามในการปราศรัยนายจรัลยังคงโจมตีนโยบายการแจกเงิน 2,000 บาท ของรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ว่า ที่นายอภิสิทธิ์ต้องดำเนินนโยบายนี้ในช่วงเวลาดังกล่าว เพราะมีการทำนายว่าดวงชะตาของนายอภิสิทธิ์จะตกต่ำที่สุดในช่วงวันที่ 26 มี.ค.นี้ และต้องแก้ไขด้วยการทำบุญ บริจาคทานเป็นจำนวนมาก ดังนั้นนายอภิสิทธิ์จึงได้ทำโครงการแจกเงินให้กับประชาชนในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเป็นการทำเพื่อประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น ไม่ได้ต้องการช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริง

ส่วนการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจในการดูแลรักษาความปลอดภัยทำเนียบรัฐบาลนั้น ยังคงมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่หลายพันนายมาปฏิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่อง

โดยในช่วงเช้าวันนี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไประดมพลอยู่บริเวณรั้วทำเนียบด้านนอก ฝั่งเลียบคลองผดุงกรุงเกษม ตั้งแต่เชิงสะพานมัฒวานรังสรรค์มาจนถึงเชิงสะพานอรทัย ส่วนภายในทำเนียบรัฐบาลนั้นมีเพียงกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ที่ยังคงปักหลักกระจายเฝ้าตามจุดต่างๆ อีกทั้งได้มีการเสริมแนวรั้วลวดหนามบริเวณรอบๆรั้ว และกำแพงทำเนียบรัฐบาลมากขึ้น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 07.00 น. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งแถวเตรียมพร้อมในการสกัดไม่ให้กลุมเสื้อแดงผ่านเข้ามายังถนนเลียบคลองผดุงกรุงเกษมได้

เนื่องจากนายกรัฐมนตรีจะใช้เส้นทางดังกล่าวในการเดินทางเข้ามาภายในทำเนียบรัฐบาล
ส่วนทีมงานของนายกรัฐมนตรีรวมถึงทีมรปภ.ของนายกรัฐมนตรีนั้น ได้เดินทางเข้ามาเตรียมการที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เพื่อดูแลความเรียบร้อยและประสานงานกับเจ้าหน้าที่ หลังจากที่นายอภิสิทธิ์ยืนยันว่าจะเดินทางเข้ามาทำงานในทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยภารกิจแรกของนายอภิสิทธิ์ในทำเนียบรัฐบาลนั้นจะเริ่มในเวลา 07.30 น.


จากนั้นเวลา 07.00 น. นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่ม นปช. ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยประกาศยืนยันว่าในวันนี้(25 ก.พ.)จะใช้ยุทธศาสตร์ดาวกระจายไปยังกระทรวงการต่างประเทศแน่นอน โดยมีรายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มเสื้อแดงจะเคลื่อนขบวนผู้ชุมนุมบางส่วนไปยังกระทรวงการต่างประเทศในช่วงบ่ายของวันนี้ (25 ก.พ.)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์