จตุพรโพสต์รำลึกถึงอภิวันท์ ช่วยปลุกเร้าเสื้อแดงแข็งแกร่ง

จตุพรโพสต์รำลึกถึงอภิวันท์ ช่วยปลุกเร้าเสื้อแดงแข็งแกร่ง

26 ก.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. แดงทั้งแผ่นดิน

ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ “
Jatuporn Prompan - จตุพร พรหมพันธุ์” บรรยายความหลังเมื่อครั้งได้ พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย ช่วยเหลือจากเหตุกาณณ์การขอคืนพื้นที่การชุมนุมที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2553 ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ก่อให้เกิดความหวาดกลัวกับคนเสื้อแดง แต่ได้ พ.อ.อภิวันท์เดินทางไปในทุกพื้นที่เพื่อปลุกเร้าและปลอบขวัญ จนคนเสื้อแดงกลับมาแข็งแกร่งและเป็นปึกแผ่นอีกครั้ง

“ผมขอส่งกำลังใจให้ พ.อ.ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ที่นอนรักษาตัวอยู่ด้วยอาการป่วย ผมยังไม่สามารถบอกเล่ารายละเอียดของอาการได้มากนัก บอกได้เพียงแต่ว่า ท่านกำลังต่อสู้กับความเจ็บป่วยที่ต้องรอดูอาการกันวันต่อวัน แต่ความห่วงใยยังมีต่อกัน”

ข้อความที่นายจตุพรโพสต์ลงเฟซบุ๊ค

ผมขอส่งกำลังใจให้ พ.อ.ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ที่นอนรักษาตัวอยู่ด้วยอาการป่วย ผมยังไม่สามารถบอกเล่ารายละเอียดของอาการได้มากนัก บอกได้เพียงแต่ว่า ท่านกำลังต่อสู้กับความเจ็บป่วยที่ต้องรอดูอาการกันวันต่อวัน แต่ความห่วงใยยังมีต่อกัน

หลังปี 2553 หลังการเข้าสลายที่ราชประสงค์ พี่น้องเราต่างหวาดกลัว ผมก็ได้ท่าน พ.อ.ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ซึ่งในขณะนั้นดำรงตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎรมาช่วยเดินทางกับพวกผมไปทุกที่ เพื่อปลุกปลอบกำลังใจให้กับพี่น้องเรา จนคนเสื้อแดงแข็งแรงและเป็นปึกแผ่นกลับมากันอีกครั้ง

ผมไม่เคยลืมคืนวันเหล่านั้น และขอเป็นกำลังใจให้ พ.อ.ดร.อภิวันท์ ให้อาการดีขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์