จตุพรเผยอริสมันต์จ่อมอบตัว รอประสานDSI


"นายจตุพร" เผย "นายอริสมันต์" เตรียมมอบตัว DSI อยู่ระหว่างประสานช่องทาง ด้าน "รพิพรรณ" ภรรยา บอก ยังไม่ทราบเรื่อง ด้าน"ธาริต" บอกอาจเป็นไปได้ แต่ตนยังไม่ได้รับรายงาน

นางรพิพรรณ พงศ์เรืองรอง ส.ส.พรรคเพื่อไทย เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความเคลื่อนไหวของ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง สามี ว่า โทรศัพท์ติดต่อกันตลอด กระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็ได้พูดคุยกัน แต่ยืนยันว่ากับครอบครัว นายอริสมันต์ ยังไม่เคยกล่าวถึงเรื่องขอเข้ามอบตัว แต่ที่ปรากฏเป็นข่าวว่า กำลังหาแนวทางในการเข้ามอบตัวนั้น ไม่แน่ใจว่า อาจหารือเรื่องดังกล่าวกับคนอื่นที่เกี่ยวข้อง ที่ร่วมทำงานกันมาก็ได้

ขณะที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยยืนยันว่า ได้หารือกับ นายอริสมันต์ แล้ว โดยจะมีการเข้ามอบตัวอย่างแน่นอน ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ โดยขั้นตอนจะไม่แตกต่างจากผู้ต้องหาร่วมคดีที่เข้ามอบตัวก่อนหน้านี้ ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับการปฏิบัติว่าจะมอบตัวอย่างไร หรือ ให้ ดีเอสไอ รับตัวช่องทางไหน ยังอยู่ระหว่างการประสานงาน ส่วน นายจักรภพ เพ็ญแข นั้น เนื่องจาก ไม่ได้เกี่ยวข้องในคดีเดียวกันกับ นายอริสมัต์ จึงไม่ทราบว่า จะมอบตัวด้วยเช่นกันหรือไม่

ด้าน นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส. พรรคเพื่อไทย ออกมาระบุว่า

ได้หารือกับ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีก่อการร้าย ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางดีเอสไอ และหารือในรายละเอียดเกี่ยวกับการมอบตัวว่า มีช่องทางไหนบ้าง และขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานว่า เรื่องดังกล่าวนั้น ตนยังไม่ได้รับทราบ และยังไม่มีการรายงานเข้ามา ซึ่งนายอริสมันต์ อาจจะติดต่อเข้ามาแล้ว ก็เป็นได้ ผ่านทางเจ้าหน้าที่ของดีเอสไอ คนใดคนหนึ่ง เนื่องจากทางดีเอสไอ มีการแบ่งงานกันหลายส่วน ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องมีการตรวจสอบยืนยันอีกครั้ง ซึ่งหากนายอริสมันต์ จะเดินทางเข้ามอบตัว ก็สามารถมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ หรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์