จตุพรเชื่อบิ๊กจิ๋วไม่ออกจากพรรค


ที่พรรคเพื่อไทย นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำนปช. ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช แสดงความไม่พอใจต่อคำปราศรัยนายจตุพร จนอาจประกาศลาออกจากพรรคหรืออาจไปตั้งพรรคการเมืองใหม่

โดยตอบผู้สื่อข่าวถามว่าจะต้องไปทำความเข้าใจกับ พล.อ.ชวลิต และนายเสนาะหรือไม่ นายจตุพรกล่าวว่า พล.อ.ชวลิต ต้องเจอกันในที่ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคอยู่แล้ว แต่เมื่อวันที่ 18 เม.ย. มีการเลื่อนประชุม เชื่อว่าพล.อ.ชวลิต เป็นผู้ใหญ่พอ ไม่ใช่คนฟังไม่ได้ศัพท์แล้วจับมากระเดียด สิ่งที่ทำไปไม่ได้ทำผิด ถ้าคนอย่างตนทำผิดจริง ไม่อยู่เป็นภาระเพื่อนและของพรรคเพื่อไทยหรอก เรื่องตัวเองมันเล็กน้อยมาก อีกทั้งคนให้ข่าวก็เป็นเพียงแหล่งข่าว ถ้าไม่รู้จริงก็อย่าให้ข่าว


เมื่อถามว่าจากคำปราศรัยของนายจตุพร จะทำให้เกิดความแตกแยกในพรรคหรือไม่ นายจตุพร กล่าวว่า ถึงตนไม่พูดนายสุเทพ ก็ชี้หน้าพ.ต.ท.ทักษิณและคนเสื้อแดงอยู่แล้วว่าจะล้มสถาบัน ไปประชุมกรมสอบสวนคดีพิเศษ ให้นำเรื่องล้มสถาบันมาเป็นคดีพิเศษมาเป็นปีแล้ว แต่เพิ่งมาได้ช่วงนี้

เมื่อถามว่า พล.อ.ชวลิต นายเสนาะ เกิดถอดใจจริงๆ จะทำอย่างไร นายจตุพร กล่าวว่า เชื่อว่าพล.อ.ชวลิต ท่านเป็นผู้ใหญ่เป็นลูกผู้ชายพอ ในช่วงท้ายชีวิตท่านต้องการทำประโยชน์ให้ประเทศชาติ ท่านก็เคยโดนคดีอย่างนี้ตน ยืนยันว่าไม่หนีไปไหน ไม่เชื่อว่าพล.อ.ชวลิต จะลาออกด้วยเหตุนี้คำปราศรัยของตน เชื่อในความเป็นมนุษย์ ท่านคงไม่มักง่ายแล้วลาออกแน่นอน





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์