จตุพรอ้างนปช.ถูกจัดฉาก เป็นหมู่บ้านกระสุนตก

จตุพรอ้างนปช.ถูกจัดฉาก เป็นหมู่บ้านกระสุนตก

"จตุพร" ชิ่งไม่รู้จักมือแพร่เอกสารปลอม อ้างเกิดมาไม่เคยได้ยินว่ามี "รองปธ.นปช.เพชรบูรณ์" ซัดมีสิ่งผิดปกติ จัดฉากวางแผนโยนใส่ "นปช." หวังให้เป็นหมู่บ้านกระสุนตก หวังผล พอคนลืมก็ไม่มีอะไร

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช. กล่าวถึงการจับกุมผู้เผยแพร่เอกสารปลอมที่จ.เพชรบูรณ์

ซึ่งมีตำแหน่งเป็น "รองประธานนปช. จ.เพชรบูรณ์" ว่าขณะนี้เรากำลังตรวจสอบว่าใครเป็นใคร มีที่มาที่ไปอย่างไร เพราะไม่รู้จักมาก่อนและตำแหน่งดังกล่าว ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยได้ยิน ไม่เคยมี

"เรื่องนี้ผิดปกติ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางรัฐบาลบอกว่า เอกสารดังกล่าวส่งมาจากต่างประเทศ สุดท้ายมาบอกว่าส่งมาจากจ.เพชรบูรณ์ และเห็นได้ชัดว่า ขณะนี้หลายเรื่องมีความพยายามที่จะพุ่งเป้ามาที่นปช. คนเสื้อแดง เป็นการปรับกลยุทธ์เบี่ยงเบนหลากหลายปัญหา เช่นกรณีระเบิดที่สยามพารากอน จากเดิมพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. จะให้พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงคนเดียว ต่อมาพอเริ่มมีทิศทางว่าเกี่ยวข้องกับปี 53 และปี 57 ตำรวจนครบาลก็เปลี่ยนแปลง เท่ากับว่าไม่เป็นไปตามที่ผบ.ตร.แถลง ซึ่งทั้งหมดเกี่ยวเนื่องกัน ที่ต้องการให้นปช.เป็นหมู่บ้านกระสุนตก เวลานี้เรายังไม่ได้ขับเคลื่อนอะไร เรายังอยู่ในแนวทาง"ประธานนปช.กล่าว

นายจตุพร กล่าวอีกว่า ทั้งหมดนี้จะเห็นว่าผิดปกติ เพราะตั้งแต่ผ่านการต่อสู้มา เราเห็นการจัดฉากการวางแผนปฏิบัติการไอโอ หวังผลระยะสั้นและระยะยาว พอคนลืมก็ไม่มีอะไร เพราะฉะนั้นขณะนี้ต้องรอดูรายละเอียดและชี้แจงเป็นทางการอีกครั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์