จตุพรอีหรอบเดิม บอกอ้อ-อ้ายแดงเทียม

"จตุพร"อีหรอบเดิม บอก "อ้อ-อ้าย" 2 ผู้ต้องหาคดีลอบวางบึ้มพรรคภูมิใจไทย "แดงเทียม" แถมตั้งข้อสงสัยอาจเป็นคนของรัฐบาล

นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช. เดินทางมาถึงศาลอาญารัชดา และให้สัมภาษณ์ถึงกรณีของอ้อ-อ้ายสองผู้ต้องหาคดีระเบิดพรรคภูมิใจไทย

ที่ล่าสุดพบว่ามีการค้นหาสูตรประกอบวัตถุระเบิดจากอินเตอร์เน็ตแล้วยังคิดว่าสองคนนี้ยังเป็นสายลับของรัฐบาลอยู่หรือไม่ โดยนายจตุพรมีสีหน้าเย้ยหยัน แล้วว่า จะมีมือวางระเบิดกระจอกที่ไหนจะต้องเขียนสูตรระเบิด ถ้าเขาเป็นมืออาชีพจริง อันนี้ก็ปัญญาอ่อนหนักขึ้นทุกวัน ตั้งแต่เอาน้ำมันดีเซลใส่ถังแก๊สแล้วเอาเงาะไปโปะขนมาจากแหลมฉบัง ซึ่งตนได้ถามแกนนำที่แหลมฉบังในโอกาสการสัมมนาพรรคเพื่อไทยที่จังหวัดชลบุรีแล้วเขาบอกว่า กลุ่มคนเหล่านี้ไม่ได้เป็นการ์ดและชาตินี้ทั้งชาติตนก็ไม่เคยเจอ ไม่เคยรู้จัก ไม่เกี่ยวข้องกัน ถ้าเป็นพวกตนตนก็จะบอก


"ไอ้ที่บอกว่าไม่ดีแล้วบอกว่าไม่ใช่ นั้นไม่ใช่ผมและผมไม่เคยสนับสนุนแนวทางอย่างนั้น และไม่เคยมีความสัมพันธ์ใดใดเลยทั้งสิ้น ผมสงสัยว่าคนเหล่านี้เป็นคนของรัฐบาลไม่ใช่พวกของผม"


เมื่อถามว่า เป็นการพูดตัดตอนหรือไม่ นายจตุพร กล่าวยืนยันว่าไม่ได้ตัดตอน

เพราะไม่ได้เป็นของตนแล้วจะบอกว่าเป็นของตนจะบอกว่าตัดตอนได้อย่างไร เพราะมันไม่เกี่ยวข้องกัน
"แล้วใครจะปัญญาอ่อนขนาดนั้น เป็นระเบิดที่น่าอับอายไปค้นสูตรระเบิดไปค้นจากคอมพิวเตอร์ มืออาชีพที่ไหนมันจะไปจดปัญญาอ่อนแบบนั้น ช่วยไปหาวิธีการอธิบายที่ไม่ติงต๊องได้ไหม ปัญญาอ่อนให้พอหน่อยประเทศนี้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์