“จตุพร”ยัน“ทักษิณ”โฟนอิน15ก.พ.แจงข้อหาปธน.

“จตุพร”เผย “ทักษิณ”รับปากโฟนอินดีสเตชั่น 15 กพ. แจงข้อกล่าวหาอยากเป็นปธน. เตือน เด็กพท.รูดซิปปาก ที่อยู่นาย อ้างศัตรูยังไม่ละความพยายามตามฆ่า


(6ก.พ.) นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และผู้ดำเนินรายการสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมดีสเตชั่น อ้างว่า ตอนนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้ประสานกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นการภายใน เพื่อให้พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอินชี้แจงข้อกล่าวหาของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่กล่าวหาว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ต้องการกลับมาเป็นประธานาธิบดี ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณได้ตอบรับว่าจะร่วมโฟนอินแล้ว แต่ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะร่วมโฟนอินในงาน“วันแห่งความรักประชาธิปไตย”ที่วัดเวฬุวนาราม (วัดไผ่เขียว) ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ หรือโฟนอินในรายการทางดีสเตชั่น ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้


“พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอินมาชี้แจงเรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นการใส่ร้าย100เปอร์เซ็นต์ เช่นเดียวกับที่นายสุเทพ เคยใส่ร้ายว่ามีการขนเงินใส่กระเป๋าเดินทางผ่านสนามบินจำนวนหมื่นล้านบาท เพื่อช่วยพรรคพลังประชาชนในการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เช่นเดียวกับกรณีนี้ ที่นายสุเทพกล่าวหาด้วยสมมุติฐานที่เลวที่สุด แต่สิ่งนี้ก็จะเป็นหลักฐานที่มัดตัวนายสุเทพ ในการดำเนินการทางกระบวนการยุติธรรมต่อไป”นายจตุพรกล่าว

นายจตุพร กล่าวว่า การที่นายสุเทพ ทำเช่นนี้แสดงให้เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์ตกอยู่ในมุมอับ

และทำให้ประชาชนเกิดความรู้สึกชิงชังมากขึ้นในการใช้สถาบันเพราะมหากษัตริย์เป็นเครื่องมือรักษาอำนาจของตนเอง ฉะนั้นวันนี้คงจะถึงคราวรัฐบาลชุดนี้แล้ว
นายจตุพร กล่าวถึงรายงานข่าวที่ระบุว่าพรรคเพื่อไทยเตรียมยื่นเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ ว่า เรื่องนี้ต้องใจเย็นๆ แต่พรรคเพื่อไทยจะเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีทั้งคณะในสมัยประชุมนี้แน่นอน เพราะมีรัฐมตรีหลายคนที่มีพฤติกรรมเลวร้ายยิ่งกว่าปลากระป๋องเน่าเสียอีก


นายจตุพร กล่าวว่า ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยทุกคนสามารถโทรศัพท์สายตรงหาพ.ต.ท.ทักษิณ ได้ตลอดเวลา

แต่ตนอยากจะขอเตือนว่าส.ส.ควรระมัดระวังเรื่องการเปิดเผยสถานที่พำนักของพ.ต.ท.ทักษิณ ด้วย ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย เพราะในขณะนี้ยังมีขบวนการลอบงหารพ.ต.ท.ทักษิณ อยู่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์