จตุพรยอมรับคลิปเสียงมาร์คถูกตัดต่อ ให้เวลา7วันนำเทปตัวเต็มเผย

นายจตุพร  พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ กล่าววันที่ 29 สิงหาคมถึงกรณีแกนนำปชป.

ออกมาระบุว่ามีการตัดต่อคลิปเสียงของนายกฯ ว่า ขอให้นายภิสิทธิ์เรียกพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มาสอบถามถึงเทปบันทึกการประชุมที่ห้องยุทธการ ราบ 1 รักษาพระองค์ หลังเหตุการณ์บุกทุบรถนายกฯที่กระทรวงมหาดไทย เพราะในการประชุมนายกฯคงไม่รู้ว่ามีการบันทึกเสียง จึงขอเรียกร้องให้นำเทปฉบับเต็มมาเปิดฟัง เพื่อทบทวนว่าได้สั่งการให้ผบ.ทบ. ผบ.ทอ. ผบ.ทร. และผบ.ตร. ทำอะไรบ้าง

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าคลิปเสียงที่ถูกนำมาเผยแพร่ในขณะนี้ถูกตัดต่อ เพราะคนที่นำมาเปิดเผยไม่ต้องการให้มีเสียงของตนเองออกไป

ซึ่งสาเหตุที่คลิปเสียงถูกปล่อยออกมาในช่วงนี้เพราะทหารไม่พอใจ ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งในกองทัพ กระทรวงกลาโหม และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ


"นายอภิสิทธิ์มีเวลาอีก 7 วันก่อนที่จะมีการชุมนุมในวันที่ 5 กันยายนไปเอาต้นตอของเทปที่มาจากห้องยุทธการ และก็บอกว่าถ้าข้อความในคลิปเป็นเรื่องจริง นายอภิสิทธิ์อย่าคิดเป็นนายกฯเลย  ดังนั้น มีเวลา 7 วันที่จะไปหาเทปฉบับเต็มมา และขอเรียกร้องให้บริษัทเอสซีฯฟ้องหมิ่นประมาท เพราะนั่นคือการใส่ร้าย  ในการชุมนุมใหญ่ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า วันที่  5 กันยายนนี้ คนเสื้อแดงจะฉายภาพให้คนทั้งโลกเห็นว่าประเทศไทยมีนายกฯที่แย่มาก"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์