จตุพรประกาศนำเสื้อแดงชกยก3ตะบันไม่หยุดจนกว่าจะได้รับชัยชนะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
วันที่ 3 เมษายน นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.)) ได้ขึ้นเวทีปราศรัยสะพานผ่านฟ้าลีลาศว่า กลุ่มคนเสื้อแดงจะจัดทัพเป็น 2 ทัพ ถือเป็นการเริ่มต้นการชกยกที่สาม แต่เป็นการชกที่ไม่หยุดจนกว่าจะหมดแรงไปข้าง เป็นการปักธงว่าจะไปเจอกับอะไรเพื่อแตกหักในวันต่อไป ขอให้เตรียมแรงเอาไว้และน่าจะบรรลุความสำเร็จในยกที่สามแม้ว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีจะอย่หัวหินก็ตามทีไม่มีความหมาย

"การตัดสินใจได้เลือกแนวทางให้ประชาชนเดือดร้อนน้อยที่สุดสันติ อหิงสา การคิดว่าจะชนะเร็วก็จะแพ้เร็วเช่นกัน ถ้าชนะช้าก็จะชนะแบบไม่มีแพ้อีกเลยขอเชิญชวนคนกรุงเทพมาสมทบกัน การจัดกำลังของศูนย์รักษาความสงบเรียบร้อยไม่ได้มีความหมายต่อคนเสื้อแดงแต่อย่างใด กำลังหรืออะไรที่มาวางสกัดเอาไว้จะเอาออกเมื่อไหร่ก็ได้ไม่มีอะไรอยู่ในสายตาคนเสื้อแดงมีเพียงนายอภิสิทธิ์และพล.อ.เปรมเท่านั้นที่อยู่ในสายตา"


นายจตุพร กล่าวว่า

พวกเราต้องการปิดฉากโดยเร็วที่สุดไม่กลัวอะไรแล้ว จะโดนกี่คดีก็ไม่มีความหมายเพราะโทษปัจจุบันมันเกินตลอดชีวิตไปแล้ว  ข้อเรียกร้องยุบสภาคือข้อเรียกร้องที่เบาที่สุดแล้วและที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ออกมาบอกว่าสามารถลดได้ 30 วันนั้นนายสุเทพไม่มีสิทธิ์มาต่อรองกับประชาชน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์