จตุพรของขึ้นด่าเหลิมคล้ายหมาลอบกัด

จตุพรของขึ้นด่าเหลิมคล้ายหมาลอบกัด

"จตุพร"ของขึ้น ด่า"เหลิม"ทำตัวคล้ายหมาลอบกัด ลั่นผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ อัดโกหกทำลายหัวใจคนเสื้อแดง ซัดวิเคราะห์การเมืองชี้เป้าให้ สนช.เร่งถอดถอน "ยิ่งลักษณ์"ไม่เชื่อ "แม้ว-พท."แฮปปี้จากการยึดอำนาจ ด้านเจ้าตัวไม่ตอบโต้

เมื่อวันที่  20 ต.ค.  นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)
 
กล่าวในรายการ "มองไกล" ทางสถานีโทรทัศน์พีซทีวี ตอบโต้ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่พาดพิงคนเสื้อแดงมีความขัดแย้งกับพรรคเพื่อไทยในช่วงการชุมนุมทางการเมือง ตอนหนึ่งว่า การพูดดังกล่าวเป็นการใส่ร้ายตน และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. อีกทั้งยังทำลายความรู้สึกของประชาชนที่มีต่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และคนเสื้อแดง รวมถึงพรรคเพื่อไทย ยืนยันว่าการชุมนุมของคนเสื้อแดงที่ถนนอักษะ ไม่ได้มีความขัดแย้งกับรัฐบาลพรรคเพื่อไทยในช่วงนั้น ดังนั้นการที่บอกว่าการยึดอำนาจเป็นการแก้ปัญหาเรื่องเสื่้อแดงมีปัญหากับรัฐบาลจึงถือว่า ร.ต.อ.เฉลิมโกหก และที่บอกว่าพรรคเพื่อไทย และพ.ต.ท.ทักษิณ ได้กำไรจากการยึดอำนาจในครั้งนี้ ก็ไม่เป็นความจริง เพราะตนไม่เคยได้ยินว่า พ.ต.ท.ทักษิณ บอกว่ามีความสุขจากการยึดอำนาจ การพูดอย่างนี้เท่ากับฆ่า พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะจะกระทบต่อความรักความศรัทธาที่ประชาชนมีให้ โดยอาจมองว่าเขามาปฏิวัติรัฐบาลตัวเอง แล้วยังมีความสุข



นายจตุพร กล่าวอีกว่า ส่วนที่บอกว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งที่จะถึง และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น เป็นการคิดเพียงชั้นเดียว
 
และชี้เป้าให้ สนช.เร่งดำเนินการกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เพราะไม่จัดการ น.ส.ยิ่งลักษณ์ก็จะได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี ไม่ทราบว่าที่บ้าน ร.ต.อ.เฉลิม มีกระจกหรือไม่ เพราะเวลาต่อสู้เราไม่เคยได้ยินเสียง ร.ต.อ.เฉลิม แต่ในวันที่ชนะกลับได้ยินเสียง และเป็นความจริงที่คนเสื้อแดงจะไปคุมพรรคเพื่อไทยได้ หลังจากที่ ร.ต.อ.เฉลิมพูด ตนรอที่จะเจอในงานศพของ พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย อดีตรองประธานสภาฯ โดยถ้าเจอหน้าจะไม่ยกมือไหว้ แต่สุดท้าย ร.ต.อ.เฉลิมก็ไม่ไป




"ผมสงสัยมานานแล้วว่าใครไปกรอกหู เป่าหู พ.ต.ท.ทักษิณ ให้เข้าใจขบวนการคนเสื้อแดงผิด ๆ ร.ต.อ.เฉลิม แถลงข่าวเหมือนเป็นมิตร แต่ลับหลังไม่ใช่ เดินไม่เกิน 5 ก้าวก็นินทาทันที เวลานี้คงจะไปกรอกหู พ.ต.ท.ทักษิณให้ดูเหมือนว่าการยึดอำนาจเป็นการจัดการคนเสื้อแดง ถ้า พ.ต.ท.ทักษิณ จะจัดการคนเสื้อแดงจริง ๆ แค่ยกหูโทรศัพท์มาบอก ผมก็จะลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทยให้ แต่ไม่เชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะจิตใจต่ำอย่างที่ ร.ต.อ.เฉลิมพูด ผมและนายณัฐวุฒิมีมือมีตีน ไม่กลัว ซัดมาก็ซัดไป เพราะไม่ใช่นักการเมืองงี่เง่า หน้าอย่าง หลังยาก ทำตัวเป็นหมาลอบกัด นิสัยขี้นินทาคล้ายหน้าตัวเมีย ไม่ใช่นิสัยของผม สถานการณ์อย่างนี้คุณมากระทืบผมโชว์ คสช.ทั้งที่ไม่เคยต่อสู้ร่วมกันมาเลย คุณประกาศผีไม่เผาเงาไม่เหยียบได้ ผมก็ประกาศได้ ผมไม่สนใจ ไม่ต้องคบกัน อย่ามาเสียงดังกับผม เพราะผมจะสวนทุกกรณี บางคนเสียงดัง แต่หัวใจเท่าขามด"นายจตุพร กล่าว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้พยายามโทรศัพท์สอบถามเรื่องดังกล่าวกับ ร.ต.อ.เฉลิม แต่ร.ต.อ.เฉลิมบอกผ่านคนใกล้ชิดว่า ไม่ซีเรียส ขออยู่เฉย ๆ ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์