จตุพร เผยยินดีน้อมรับคำสั่งศาลไม่ว่ากรณีใด ๆ

จตุพร เผยยินดีน้อมรับคำสั่งศาลไม่ว่ากรณีใด ๆ

ศาลอาญา 9 ส.ค. - แกนนำ นปช. เดินทางมาถึงศาลอาญาแล้วระบุพร้อมน้อมรับคำสั่งศาล กรณีการเพิกถอนการประกันตัว  ขณะที่ทนายความ นปช. มั่นใจจะสามารถช่วยลูกความได้

แกนนำ นปช. ซึ่งนำโดย นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ นางธิดา ถาวรเศรษฐ นายก่อแก้ว พิกุลทอง  นายยศวริศ ชูกล่อม และแกนนำ นปช. คนอื่น ๆ

ได้เดินทางมาถึงศาลอาญา รัชดาฯ เรียบร้อยแล้ว  ขณะที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ที่เดินทางมาสมทบ กล่าวว่า ยินดีน้อมรับและเคารพคำสั่งศาลไม่ว่ากรณีใด ๆ พร้อมกันนี้ได้ประสาน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ที่เดินทางมาดูแลความสงบเรียบร้อยด้วยตนเอง โดยฝากรักษาความปลอดภัยป้องกันมือที่สามที่จะเข้ามาสร้างสถานการณ์

ทางด้าน นายคารม พลทะกลาง ทนายความ นปช. ระบุ ศาลน่าจะไต่สวนเป็นรายบุคคล

เนื่องจากบางคนเรียกมาไต่สวนทั้งที่ไม่ได้ร่วมกิจกรรมทางการเมือง ทั้งนี้ได้มีการเตรียมทนายประกบแกนนำและพวกทั้ง 24 คน แบบตัวต่อตัว หากการไต่ส่วนเป็นโทษต่อจำเลยก็จะขอคัดค้านและขอเบิกพยานเพิ่ม แต่หากมีการถอนประกันก็จะไม่ขอประกันตัวในวันนี้เพราะต้องขอดูเหตุผลการ วินิจฉัยของศาล ยอมรับเป็นห่วงกรณีของ นายจตุพร เนื่องจากการไต่สวนได้เสร็จสิ้นไปแล้ว

ขณะนี้ศาลยังไม่ได้ออกนั่งบัลลังก์ และได้มีการนำประกาศออกมาติดตั้งว่า ห้ามนำภาพโทรทัศน์วงจรปิดภายในห้องพิจารณาคดีออกมาเผยแพร่.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์