จตุพร จวกสุเทพโกหกใส่ร้ายแกนนำนปช.ได้ทุกวัน


นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำนปช.กรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ที่บิดเบือดใส่ร้ายพวกตนได้ตลอดเวลา ซึ่งล่าสุดนายสุเทพยังใส่ร้ายตนกับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช.ว่า

ให้เตรียมน้ำมันและรวมตัวกันที่ศาลากลางจังหวัด ยืนยันว่าตนไม่เคยพูด แต่โยงสิ่งที่นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำนปช.ที่พูดไว้ หนังสือประเทศไทยของเรา อย่าให้ใครมาเผาอีก ที่นายสุเทพพิมพ์ออกมานั้น หนังสือที่ชุดผจญเพลิงในเซ็นทรัลเวิล์ด ของพวกตนจะมีการพิมพ์ห้าหมื่นเล่ม เพื่อจะเป็นการพิสูจน์ และจำหน่ายในสัปดาห์หน้า ส่วนหนังสือใครฆ่าประชาชนนั้น จะออกตามมา โดยจะออกก่อนวันที่ 19 พ.ค. เพราะเป็นความจริงทั้งนั้น ไม่ได้หมิ่นประมาทใคร

นายสุเทพยัดเยียดความผิดให้คนอื่นแบบนี้ เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะตื่นเต้น มันจะปลุกประชาชนมาจัดการรัฐบาลที่ฆ่าประชาชน

หากมีการเปลี่ยนรัฐบาลเเล้ว จะนำผู้ว่าฯและรองผู้ว่าฯที่ศาลากลางจังหวัดโดนเผามาพูดความจริงคนละด้านกับสิ่งที่นายสุเทพระบุ และขอให้นายสุเทพตอบคำถามเรื่องกระสุนหายกว่าแสนนัดด้วย เพราะนายสุเทพไม่เคยพูดเลย และยังดิ้นพล่านนำสำนวนของกรมสอบสวนคดีพิเศษส่งกลับไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้เปลี่ยนสำนวนการสอบสวน โดยไอ้หน้าแห้งแข้งเรียวที่เป็นตัวการสำคัญ รวมทั้งคดีสังหารช่างภาพรอยเตอร์ญี่ปุ่น ที่มีการบิดเบือนคดีน่าเกลียดที่สุดด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์