จงรัก ตาบอด! ไม่พบความเคลื่อนไหวคลื่นใต้น้ำต้าน คมช.

จงรัก จุฑานนท์

จงรัก จุฑานนท์ สวมบทไม่รู้ไม่เห็น พูดแปลกผลตรวจสอบพื้นที่ตำรวจภาค 5 ไม่พบความเคลื่อนไหวกลุ่มคลื่นใต้น้ำ ขณะที่ ผบช.น. สั่งกำลังเตรียมพร้อมรับมือม็อบ 10 ธ.ค.


วันนี้ (6 ธ.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฝ่ายปราบปราม กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มเตมูจิน และกลุ่มต่างๆที่คัดค้านคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) โดยนัดชุมนุมที่บริเวณท้องสนามหลวงในวันที่ 10 ธันวาคม ว่า ตนได้เข้าไปตรวจสอบในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 แต่ไม่พบความเคลื่อนไหวของกลุ่มคลื่นใต้น้ำที่จะมาเข้าร่วมชุมนุมที่ท้องสนามหลวง


เหตุการณ์อะไรที่ต้องสงสัยจะมีการเข้าไปตรวจสอบทันที ......



ทั้งนี้ ได้ประสานขอความร่วมมือไปยังกองทัพภาคที่ 3 หากพบว่ามีกลุ่มบุคคลและเหตุการณ์อะไรที่ต้องสงสัยจะมีการเข้าไปตรวจสอบทันที ส่วนในพื้นที่ กทม.กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)ได้เตรียมวางมาตรการดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ต่างๆ ไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะมีความรุนแรงเกิดขึ้นในการชุมนุมครั้งนี้

การเตรียมความพร้อมในการรักษาความสงบ.....


ด้าน พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ผบช.น. เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมในการรักษาความสงบเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกการจราจร ในกรณีจะมีกลุ่มความเคลื่อนไหวออกมาชุมนุมเรียกร้องในวันที่ 10 ธ.ค.นี้ว่า ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจนครบาลเข้าไปจัดการทั้งในเรื่องปัญหาการจราจร ความปลอดภัย ความสงบเรียบร้อยไม่ว่าจะเป็นท้องสนามหลวง หรือที่อื่น รวมทั้งดูแล กทม.ทั้งหมดในภาพรวมด้วย ตนเชื่อว่าการชุมนุมน่าจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย นอกจากนี้ ยังมีการประสานงานกับทางทหารโดยแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกันทุกวัน

ขอขอบคุณ







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์