ฆ่าสาวใช้พม่า บ้านสาวบินไทย

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 ต.ค. พ.ต.ท. ศิริชัย สุขสาตต์ สารวัตรเวร สภ.เมืองสุราษฎร์ ธานี

รับแจ้งพบศพในบ้านพักเลขที่ 208/124 ซอยวัดโพธิ์ 30 หมู่ 1 ต.มะขามเตี้ย หลังรับแจ้งพร้อมด้วยพ.ต.อ.พรศักดิ์ นวนหนู ผกก. พ.ต.ท.บัญชา เดชมณี รองผกก.ป. พ.ต.ต. สุจิน นิลบดี สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ เขต 42 แพทย์เวรร.พ.สุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นหลังใหญ่ มีรั้วรอบขอบชิด พบประตูบ้านปิดถูกล็อกจากด้านในทั้งหมด

ภายในห้องพักแม่บ้านซึ่งอยู่ติดห้องครัวด้านหลังบ้าน พบศพนางพิง อายุ 27 ปี ชาวพม่า สภาพนอนหงาย ลำตัวพาดขวางอยู่บนเตียงนอน สวมชุดนอนสีขาวลายสลับดอกไม้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ตรวจสอบพบบาดแผลถูกของมีคมที่ศีรษะ 1 แผล ไหล่ขวา 1 แผล ขมับซ้าย 1 แผล ใต้รักแร้ขวา 1 แผล และกลางหลัง 1 แผล โดยมีรอยเท้าเหยียบเลือดติดอยู่ มีร่องรอยการต่อสู้ ที่ขอบประตูหน้าห้องน้ำ พบคราบเลือดจากนิ้วมือคนร้ายติดอยู่ เจ้าหน้าที่ วท.เขต 42 จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านดังกล่าวเป็นของนางเกศรา พุ่มน้อย อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่บริษัทการบินไทย สำนักงานสุราษฎร์ธานี

อาศัยอยู่กับสามีและลูกรวม 4 คน ส่วนนางพิงมาทำงานเป็นแม่บ้านและพักอาศัยอยู่ในบ้านดังกล่าวด้วย ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา นางเกศราพร้อมครอบครัวเดินทางไปทำ ธุระที่กรุงเทพฯ ปล่อยให้นางพิงเฝ้าบ้านอยู่เพียงลำพัง ก่อนจะมาพบถูกฆ่าหมกห้องนอนดัง กล่าว

ด้านนายสุมิต อายุ 36 ปี ชาวพม่า น้าชายผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายรับจ้างกรีดยาง ที่ ต.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี กับสามี

หลังจากสามีเสียชีวิตผู้ตายมาทำงานรับจ้างที่บ้านเกิดเหตุได้ประมาณ 3 เดือน ปกติผู้ตายจะโทร.มาพูดคุยกับตนทุกวัน กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 12 ต.ค. ตนโทรศัพท์หาผู้ตาย แต่ไม่มีคนรับสาย จากนั้นโทร.ไม่ติดอีกเลย จึงไปหายายซึ่งเป็นแม่เจ้าของบ้านที่มีบ้านพักอยู่ใกล้กับตน ให้ช่วยพามาหาผู้ตาย เนื่องจากรู้สึกเป็นห่วง กระทั่งพบว่าถูกฆ่าตายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุอาจมาจากเรื่องชู้สาว โกรธแค้นส่วนตัว และฆ่าชิงทรัพย์ โดยคนร้ายน่าจะเป็นบุคคลที่รู้จักสนิทกับผู้ตายอย่างดี

ก่อนเกิดเหตุอาจจะแวะเวียนมาหาผู้ตายที่บ้าน ก่อนจะพูดคุยตกลงอะไรกัน แต่ไม่สำเร็จ คนร้ายจึงฆ่าผู้ตายเพื่อปิดปาก หรืออาจจะมีชายหนุ่มคนหนึ่งคนใดที่ติดพันผู้ตายแวะมาหาและต้องการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย แต่ถูกปฏิเสธ จึงบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากผู้ตายเป็นแม่ม่ายหน้าตาดี หลังจากสามีเสียชีวิตมีหนุ่มมาติดพันหลายคน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสาเหตุที่แท้จริงและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์