คำสั่งปลด อภิสิทธิ์ออกราชการทหารมีผลแล้ว

คำสั่งปลด อภิสิทธิ์ออกราชการทหารมีผลแล้ว

“สุกำพล” เผยคำสั่งปลด "อภิสิทธิ์"ออกราชการทหารมีผลแล้ว ย้ำใช้เอกสารไม่ถูกต้องชัดเจน ถาม "มาร์ค"ลูกผู้ชายหรือเปล่า พร้อมท้าพิสูจน์ได้ทุกสนาม   

วันนี้ (20 ธ.ค.) พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม กล่าวถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดีใช้เอกสารอันเป็นเท็จสมัครเข้ารับราชการทหาร และการถอดยศ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ว่า เราพบว่ารายอภิสิทธิ์ได้ใช้เอกสารไม่ถูกต้องในการสมัครเข้ารับราชการทหาร ทำให้กระทรวงกลาโหมและกองทัพเกิดความสูญเสีย ยศที่นายอภิสิทธิ์เอาไปกระทรวงกลบโหมก็เรียกคืน แต่ไม่เคยลงโทษอะไร เพียงแต่จะเอาสิ่งที่กองทัพและกระทรวงกลาโหมเสียหายกลับคืนมาเท่านั้นเอง ไม่ได้ทำอะไรเลย เป็นสิ่งที่ตนต่อสู้ด้วยความถูกต้อง ส่วนนายอภิสิทธิ์จะฟ้องร้องต่อศาลก็ฟ้องกันไป แต่วิธีการต่อสู้ของกระทรวงกลาโหม คือตอนนี้ได้ปลดนานอภิสิทธิ์ออกจากราชการแล้ว

เมื่อถามว่าในเรื่องนี้ควรทำให้ประชาชนมีความเข้าใจหรือไม่ เพราะทางนายอภิสิทธิ์ ก็แย้งตลอดเวลา
 
พล.อ.อ.สุกำพล กล่าวว่า  ประชาชนทราบดี คงไม่ไปโฆษณามากมาย ทุกอย่างบอกไปแล้วชัดเจน  แค่อยากถามนายอภิสิทธิ์ว่าเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า หรือความเป็นลูกผู้ชายเหลือน้อย ส่วนที่นายอภิสิทธิ์ประกาศพร้อมจะพิสูจน์ก็มา ที่ไหนก็ได้ ในทีวีก็ได้ ตอนที่นายอภิสิทธิ์บอกว่าเอกสาร สด.9 ทางราชการออกให้เอง ใบที่ 2 แต่ไม่รู้ออกมาอย่างนี้ ตนถามว่าแล้วใครได้ประโยชน์จาก สด.ใบนี้ สัสดีได้ประโยชน์หรือเปล่า มันชัดเจน

“ตอนนี้เรื่องในส่วนกระทรวงกลาโหมที่ดำเนินการต่อนายอภิสิทธิ์จบไปแล้ว ผมได้ปลดนายอภิสิทธิ์แล้ว คำสั่งปลดของผมมีผลอยู่และได้เป็นผลแล้ว คือถอนคำสั่งการรับราชการทหาร แต่ยศยังไม่ได้ปลด คือถอนคำสั่งการบรรจุออกมาแล้ว ผลตามมาคือต้องถอดยศ แต่เมื่อนายอภิสิทธิ์ไปฟ้องร้องต่อศาล และมีคำสั่งชะลอไว้ก่อน เราก็ให้เกียรติศาล ดูจังหวะแล้วค่อยทำต่อ เรื่องนี้มีผลชัดเจนในส่วนของกระทรวงกลาโหม อย่างไรก็ตามเรื่องการเมืองที่จะถอดถอนนายอภิสิทธิ์ ที่ถือว่าขาดคุณสมบัติการเป็น ส.ส. ก็เป็นเรื่องทางการเมืองว่ากันไป"พล.อ.อ.สุกำพล กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์