คาดใช้กระบะ 2 คันก่อเหตุยิงถล่มสนธิ

กทม.20 เม.ย.- ตำรวจพบหลักฐานกระบะ 2 คันที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นพาหนะก่อเหตุลอบยิงนายสนธิ ลิ้มทองกุล พร้อมตัดประเด็นเจ้าหน้าที่เขตพระนครเกี่ยวข้องเพราะจากการตรวจหาสาเหตุที่กล้องวงจรปิดเสีย พบว่ามาจากระบบ

พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวภายหลังประชุมชุดสืบสวนติดตามคดีลอบยิงนายสนธิ ลิ้มทองกุล 

ยังไม่เจาะจงว่าเป็นฝีมือกลุ่มคนมีสี และยังคง 2 ประเด็นลอบยิง คือการเคลื่อนไหวทางการเมืองและเรื่องส่วนตัว  จึงยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งจนกว่าจะได้สอบปากคำนายสนธิ ส่วนที่แกนนำพันธมิตรฯ ระบุว่า มีคนตั้งค่าหัวแกนนำชื่อย่อ ส.เสือ คนละ 3 ล้านบาท พล.ต.อ.ธานี ตอบเพียงว่าจัดกำลังดูแลความปลอดภัยนายสนธิแล้ว และหากแกนนำคนใดรู้สึกไม่ปลอดภัยสามารถร้องขอมาได้พร้อมส่งไปคุ้มกันทันที


ด้านพล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ทราบรถต้องสงสัยใช้ก่อเหตุ 2 คันคือโตโยต้า วีโก้ สีดำ

อีกคันถ้าไม่ใช่มาสด้าก็เป็นยี่ห้อฟอร์ด ซึ่งประสานนายประจวบ บุญคูณ แฟนพันธุ์แท้รถมือ 2 ปี 2007 มาดูภาพแล้ว ส่วนกล้องวงจรปิดที่แยกบางขุนพรหม เสียก่อนเกิดเหตุเพียง 1 วัน จากการตรวจสอบพบว่าตัวบันทึกภาพเสีย และเป็นที่ระบบ จึงตัดประเป็นเจ้าหน้าที่เขตพระนครมีส่วนรู้เห็น นอกจากนี้ ยังประสานขอดูกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อ ธนาคาร และทางด่วนบริเวณรอบทำเนียบฯ แยกวังแดง แยกสวนมิกสกวัน และลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อหาเบาะแสรถยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์