คอนเสิร์ตเสื้อแดงคึกคัก“ ทักษิณ ”งดโฟนอิน

คอนเสิร์ตเสื้อแดงคึกคัก“ ทักษิณ ”งดโฟนอิน

วันนี้( 12 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ  คอนเสิร์ตปราศรัยรวมพลคนเสื้อแดง  ซึ่งจัดขึ้นที่สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

   เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา  มีกลุ่มคนเสื้อแดง  และกลุ่ม นปช.  จากหลายจังหวัดมาร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก   โดยบริเวณด้านหน้าทางเข้าสนามกีฬา  มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด อีโอดี  ตั้งจุดตรวจกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่จะเข้าไปภายในงานอย่างเข้มงวด  โดยใช้เครื่องเอ๊กซเรย์กระเป๋าของผู้เข้าร่วมงานทุกคน  ทั้งนี้ตำรวจไม่อนุญาตให้นำสุรา  และขวดที่เป็นแก้วเข้าไปภายในสนามกีฬาอย่างเด็ดขาด  นอกจากนี้ยังมีตำรวจปราบจราจล  300  นาย  และตำรวจนอกเครื่องแบบ  50 นาย  กระจายกำลังดูแลความปลอดภัยทั่วทั้งงาน  ซึ่งบริเวณประตูด้านหน้าทางเข้าสนามกีฬา  จะมีการ์ดของกลุ่ม นปช.  ตั้งจุดตรวจความเรียบร้อยด้วย


ภายในสนามกีฬา  ซึ่งถูกจัดเป็นเวทีแสดงคอนเสิร์ตให้กับกลุ่ม นปช.  และกลุ่มคนเสื้อแดงนั้น
 
พบว่ามีกลุ่มนักร้องศิลปินจากคน นปช.  หลายคนทยอยขึ้นเวทีสับเปลี่ยนร้องเพลงให้กับคนเสื้อแดง  โดยที่บริเวณด้านหน้าเวทีมีกลุ่มคนเสื้อแดง  ออกมาเต้นตามจังหวหวะอย่างสนุกสนาน  และบางครั้งมีเสียงโห่ร้องด้วยความชอบใจ  กับบทเพลงที่นำมาบรรเลงในครั้งนี้ ที่ด้านหลังเวทีพบว่ามีแกนนำ นปช.หลายคน  อาทิ  นายพายัพ  ปั้นเกตุ   นายชินวัตร  หาบุญพาด นางธิดา  ถาวรเศรษฐ์ และ นพ.เหวง  โตจิราการ   มารออยู่ด้านหลังเวที  เพื่อร่วมขึ้นเวทีพบปะพูดคุยกับกลุ่มคนเสื้อแดง  ซึ่งในจุดดังกล่าวมีการ์ดของกลุ่ม นปช.  ดูแลอย่างใกล้ชิด


ส่วนที่บริเวณด้านนอกสนามกีฬา  พบว่า  มีการจำหน่ายสินค้าที่ระลึก

  อาทิแก้วน้ำ  รูป น.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร  นายกรัฐมนตรี  และรูปของ พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี   รวมถึงผ้าพันคอ  ธง นปช.  เสื้อคลุม  แต่ที่ได้รับความนิยมมาก คือ  เสื้อยืดคอกลม  ที่มีรูปของ น.ส.ยิ่งลักษณ์  ที่มีข้อความต่างๆ  ในการทำงานช่วยเหลือประชาชน


ล่าสุด  นายสุรเชษฐ์  ชัยโกศล  เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม  ประธานจัดงาน  ระบุว่า  พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี  งดโฟนอินเข้ามายังกลุ่มคนเสื้อแดง  เนื่องจากเกรงว่าจะถูกฝ่ายตรวข้ามจับไปเป็นประเด็นทางการเมือง  แต่จะโฟนอินพูดคุยกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่ไปร่วมงานคอนเสิร์ต  ที่โบนันซ่า  เขาใหญ่  จ.นครราชสีมา  ในช่วงปลายเดือน ก.พ. นี้แทน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์