คลิปวินาทีระทึก ! สาว 27 บุกประชิด นายกฯ อ้างมีคนปล่อยคลื่นวิทยุทำลายสมอง

คลิปวินาทีระทึก !  สาว 27 บุกประชิด นายกฯ อ้างมีคนปล่อยคลื่นวิทยุทำลายสมอง

ทำเนียบระทึก! สาวจู่โจม หน้าตึกปช.ครม. ตะโกน ร้องบิ๊กตู่ ช่วย อ้างได้รับผลกระทบ คอนโดปล่อยคลื่นรบกวนสมอง

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ในระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เดินเยี่ยมชมกิจกรรมที่กระทรวงและหน่วยงานต่างๆ นำมาแสดงที่บริเวณหน้าตึกบัญชาการหนึ่งทำเนียบรัฐบาลก่อนที่จะขึ้นห้องประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นั้น ได้เกิดเหตุระทึกขึ้น โดยมีสุภาพสตรีคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี ได้ตะโกนขึ้นมาด้วยเสียงดังลั่นว่า "ร้องขอความเป็นธรรม มีการส่งสัญญาณมายด์คอนโทร แซทเทิลไลท์ ตามที่มีโครงการก่อสร้างเพื่ออ่านความคิดของสมองมนุษย์ หนูมีหลักฐานแต่ไม่มีใครดำเนินการ ช่วยหนูด้วยไปหามาหลายที่ แล้วก็ไม่มีใครช่วย เขาก็บอกว่าต้องมาหานายกคนเดียว หนูมีเรื่องมาปีกว่าแล้วแต่ไม่มีใครช่วยอะไรเลย แค่อยากให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน เพราะมีหลักฐานทุกอย่างอยู่จริงๆ" โดยนายกรัฐมนตรีได้หันไปมองและถามขึ้นด้วยเสียงดังว่า "เกิดอะไรขึ้น ไปฟังเขามา ว่ามีเรื่องอะไร และอย่าไปทำอะไรเขา"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันติบาลประจำทำเนียบรัฐบาล และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของนายกรัฐมนตรี ได้รีบเข้ากันตัวผู้หญิงคนดังกล่าว ไปยังบริเวณห้องรับรองตึกนารีสโมสร เพื่อให้ควบคุมสติอารมณ์และสอบถามถึงสาเหตุดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเยี่ยมชมกิจกรรมเสร็จแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ได้เรียก พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการประจำทำเนียบรัฐบาล ให้มารายงานสถานการณ์ให้ทราบว่า โดยชี้แจงว่ามาร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องการส่งสัญญาณมายด์คอนโทร

นายกฯกล่าวว่า "เขาเดือดร้อนเรื่องอะไร ไม่เป็นไร รับเรื่องมาเดี๋ยวจะตรวจสอบให้ แต่อย่าให้เจ้าหน้าที่ไปทำอะไรกับเขา แล้วจะเอาเขาไปสอบทำไม เค้าไม่มีความผิด ให้ฟังเขาก่อน"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลประจำทำเนียบรัฐบาล พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการประชาชนทำเนียบรัฐบาลได้ พูดคุยกับผู้หญิงคนดังกล่าวอยู่นานประมาณ 30 นาที ก่อนที่จะนำตัวไปยังศูนย์บริการประชาชนเพื่อให้เขียนเรื่องร้องเรียนอย่างเป็นทางการพร้อมกับเจ้าหน้าที่จากกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ไอซีที)

ทั้งนี้ ผู้หญิงคนดังกล่าวระบุว่าชื่อน.ส.เจมจุรีย์ ช่วยพรัด อายุ 27 ปี ต้องการยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี เพื่อขอให้ช่วยเหลือเนื่องจากได้รับผลกระทบ จากคลื่นสัญญาณ เอ็มเค แซทเทิลไลท์ โดยมีผู้ได้รับผลกระทบรายอื่นๆ ด้วยจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมายื่นเรื่องร้องเรียนไว้แล้วแต่ดำเนินการล่าช้าจึงต้องการให้นายกรัฐมนตรีตั้งคณะกรรมการขึ้นสอบสวนเท่านั้น

โดยหนังสือดังกล่าวระบุว่า "ขอร้องเรียนเรื่องการถูกคุกคาม ละเมิดสิทธิภาพมนุษย์ โดยใช้เทคโนโลยีทรมานร่างกายและจิตใจ 24 ชั่วโมง เนื่องจากมีผู้ไม่หวังดีคุกคาม โดยใช้เทคโนโลยีทำร้ายร่างกายและจิตใจ จากการหาแหล่งข้อมูลเรียกว่าวีทูเคและเอ็มเค แซทเทิลไลท์ ซึ่งเป็นการอ่านความคิดมนุษย์แบบไร้สาย สามารถสั่งความคิดเหยื่อได้ และส่งผลร้ายต่อสภาพร่างกายและจิตใจ ทำให้ความสามารถในการทำงานลดลง ทั้งนี้ประชาชนที่ตกเป็นเหยื่อได้ร่วมมือกันซื้ออุปกรณ์ที่ตรวจสอบความถี่ของคลื่นรบกวนเพื่อตรวจสอบร่างกาย ปรากฏว่ามีคลื่นรบกวนร่างกาย จึงขอให้ตั้งคณะกรรมการถึงผู้กระทำและที่มาของคลื่น


ที่มาคลิปจาก>> DiOr-n แฟนคลับ
ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก>> matichon.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์