ครม.ตั้งผู้ว่าฯบิ๊กขรก.มท.23ตำแหน่ง-ประภัสร์นั่งผู้ว่ารฟท.

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี มีมติแต่งตั้ง ผู้ว่าราชการจังหวัด 23 ตำแหน่ง พร้อมแต่งตั้ง "อนุสรณ์" นั่งตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ตั้ง "ประภัสร์ จงสงวน" นั่งผู้ว่า ร.ฟ.ท.

ครม.ตั้งผู้ว่าฯบิ๊กขรก.มท.23ตำแหน่ง-ประภัสร์นั่งผู้ว่ารฟท.


                  นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี มีมติอนุมัติแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ ให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง ของกระทรวงมหาดไทย 23 ราย โดยมีตำแหน่งที่หน้าสนใจ อาทิ นายอภินันท์ จันทรังษี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ นายชูชาติ กีฬาแปง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา นายมณเฑียร ทองนิตย์ รองอธิบดีกรมที่ดิน ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายฉัตรป้อง ฉัตรภูติ รองอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ว่าที่ ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต รองอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ตรวจการกระทรวงสำนักงานปลัดกระทรวง

                นอกจากนี้ ในส่วนของกระทรวงอุตสาหกรรม แต่งตั้ง นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ด้วย โดยทั้งหมดจะมีผลตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง เป็นต้นไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์