คมช.ตบเท้าอวยพร ´นายกฯ´

คมช.-ผบเหล่าทัพ ตบเท้าอวยพรบิ๊กแอ้ด


เจ้าตัวมอบเนคไท-ไดอารีพร้อมคำพูดขอให้มีความสุขบนพื้นฐานของความพอเพียง ด้าน สธ.หอบครีมหน้าเด้งให้ครม.ผู้เฒ่าเป็นของขวัญปีใหม่

เช้าวันนี้(26ธค.)ที่ทำเนียบรัฐบาล

พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผบ.ทบ.ประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ได้นำคณะมนตรีความมั่นคง นายทหารระดับสูงของเหล่าทัพ อาทิ พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ ผบ.สส. พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุก ผบ.ทอ.พล.ร.อ.สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผบ.ทร.พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ ผบ.ตร.พล.อ.วินัย ภัทธิยกุล ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้ช่วย ผบ.ทบ.


เข้าอวยพรเนื่องในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ พล.อ.สสุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ซึ่งโอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีได้อวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงและอันเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุ้มครองทุกคน รวมทั้งได้ มอบไดอารี พร้อมเนคไท ที่มีข้อความอวยพรว่า ขอให้มีความสุขบนพื้นฐานของความพอเพียง ทั้งนี้ ก่อนเป็นประธานการประชุม ครม.พล.อ.สุรยุทธ์ เปิดเผยเพียงสั้นๆว่า ได้อวยพรให้บรรดา คมช.และนายทหารระดับสูงที่เข้าอวยพรปีใหม่ ซึ่งก็เหมือนกับการอวยพรให้กับสื่อมวลชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหกรับบรรยากาศการประชุม ครม. ทางกระทรวงสาธารณสุขได้นำของขวัญปีใหม่มามอบให้บรรดา ครม.ประกอบด้วยอาหารเสริมประเภท สมุนไพร ครีมหน้าเด้ง เคอร์มินท์ และปฏิทินตั้งโต๊ะ

ขอขอบคุณ :


เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:
หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์