คนไทยรักไทยยังมั่นใจ ชี้แจงได้ไม่ถูกยุบพรรค

ไทยรัฐ

นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ในฐานะประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมายของพรรค กล่าวว่า ทางพรรคไม่ได้วิตกหรือกังวลเรื่องการยุบพรรค เพราะมั่นใจว่าเราทำอะไรและไม่ได้ทำอะไร มั่นใจว่าไม่ได้ทำอย่างที่ถูกกล่าวหา เมื่อเรื่องส่งถึงศาลรัฐธรรมนูญก็พร้อมชี้แจง ขณะเดียวกันพรรคได้ทำความเข้าใจกับผู้สมัคร ส.ส.ให้ไปชี้แจงเรื่องดังกล่าวกับประชาชนในพื้นที่ ซึ่งในการประชุมพรรควันที่ 4 ก.ค.นี้ จะให้สมาชิกพรรคระดมความเห็นเพื่อหาทางออกของสถานการณ์การเมืองขณะนี้ รวมถึงทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเตรียมการเลือกตั้งและประเด็นข้อกฎหมายต่างๆ ร่วมกันด้วย

ผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นห่วงสถานการณ์การเมืองขณะนี้หรือไม่ นายพงศ์เทพ กล่าวว่า ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมา ที่ปรากฏทางสื่อมีข้อมูลข่าวสารบางอย่างไม่มีน้ำหนัก บิดเบือน และผิดไปเลย และต้องยอมรับว่าพรรคเองไม่ค่อยได้สนใจการไปชี้แจงมากนัก เนื่องจากคดีมีมาก ดังนั้นต่อไปนี้ต้องให้สมาชิกพรรคทำความเข้าใจและชี้แจงกับประชาชนให้มากขึ้น

"มั่นใจว่าพรรคไทยรักไทยสามารถชี้แจงได้ แต่แน่นอนประชาชนส่วนหนึ่งอาจไม่แน่ใจ เพราะคนหนึ่งพูดอย่างอีกคนพูดอย่าง ไทยรักไทยก็พูดอีกอย่าง จึงจำเป็นต้องพึ่งศาลให้ชี้ขาดเพื่อให้เห็นว่าความจริงเป็นอย่างไร" นายพงศ์เทพ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์