คนสีลมขว้างขวดน้ำใส่ม็อบแดง นศ.โวยเสียงดังรบกวนการสอบ

นายจรัล ดิษฐาพิชัย แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง กล่าวว่า การนัดรวมพลกันวันที่ 12 มีนาคม นับเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เนื่องจากจะมีการเคลื่อนไหวใหญ่ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ แต่หากรัฐบาลยังไม่มีท่าทีที่ชัดเจน จะมีการเดินขบวนในถนนสายใหญ่ทั่วกรุงเทพมหานครในวันที่ 15 มีนาคม


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายจรัลเดินเชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมชุมนุม ระหว่างทางประชาชนปรบมือให้การต้อนรับ

ทั้งนี้แม้จะมีเหตุการณ์กระทบกระทั่งในบางจุด เช่น บริเวณมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกอุเทนถวาย ซึ่งมีนักศึกษาบางส่วนแสดงความไม่พอใจ ที่กลุ่มผู้ชุมนุมส่งเสียงดัง รบกวนการสอบ


ขณะที่อีกหนึ่งจุด คือ บริเวณถนนสีลม ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่

ประชาชนซึ่งอยู่บนอาคารขว้าง ได้ปาพลาสติกบรรจุน้ำเปล่าลงมายังกลุ่มผู้ชุมนุม แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น โดยเมื่อเวลา 15.30 น. กลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณลานอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 6 ได้สลายการชุมนุม และจะนัดรวมตัวอีกครั้งในวันที่ 14 มีนาคมนี้


หวิดปะทะกับเสื้อแดงย่านบางนา สาวร้านเย็บผ้าด่า ป่วนเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณใต้ทางด่วนแยกบางนา นายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำคนเสื้อแดง กล่าวบนรถกระบะกระจายเสียงเชิญชวนให้ชาวกรุงเทพฯ ในเขตพื้นที่พระโขนงไปร่วมชุมนุมกันในวันที่ 14 มีนาคม ที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมา อย่างไรก็ตาม  ระหว่างขบวนเดินทางผ่านซอยสุขุมวิท 16 พนักงานสาว ร้านตัดเย็บเสื้อผ้าคนหนึ่งได้ออกมากล่าวโจมตีกลุ่มคนเสื้อแดง ทำให้คนเสื้อแดงบางส่วนลงจากรถสองแถว เพื่อตอบโต้ ส่งผลให้เกิดเหตุความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุไว้ได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์