คนสกุลฉายแสงโชว์ถ่อย!โพสต์กร่างขู่ยิงคนเป่านกหวีดใส่

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


วันนี้ 14 พ.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ในเพจเฟซบุ๊ก "เตชะทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ" ได้แสดงความเห็นผ่านหน้าเฟซบุ๊กว่า ถึงกระแสปรากฏการณ์การทำอารยะขัดขืน "นี่หรือมาตรฐานนักเล่นการเมืองไทย และคนรอบข้าง ช่างต่ำเตี้ยเรี่ยกากเดน 

นอกจากจะกร่าง ไม่ให้เครดิตเจ้าของภาพ" พร้อมกันนี้ได้แฉภาพและข้อความของ "ประเวศ ฉายแสง" ที่โพสต์ภาพรูปปืนโดยเอาภาพมาจากฝีมือถ่ายภาพคนอื่นแล้วไม่ให้เครดิต แถมเขียนข้อความข่มขู่ว่า "ขอเตือนนะครับ!!!..จะอาระยะขัดขืนอะไรไม่ว่ากัน...แต่อย่ามาเป่านกหวีดใกล้ๆหู...ผมคนใจร้อน..และ..ขี้ตกใจครับ..เดี๋ยวมันจะลั่นใส่ผมว่านะ..

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้นายจาตุรนต์ ฉายแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ที่โดนกลุ่มส.ส.และอดีตส.ส. ประชาธิปัตย์ เป่านกหวีดใส่ระหว่างเดินทางกลับจากรับประทานอาหารกลางวันที่โรงแรมรอยัลปริ้นเซส กทม. เมื่อวานที่ผานมา

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า นายประเวช ฉายแสง มีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มคนเสื้อแดงเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีนามสกุลคล้ายกับนักการเมือง นอกจากนี้ยังพบว่ามีการถ่ายภาพร่วมกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี รวมถึงถ่ายภาพกับ แกนนำ นปช.อย่างนายจตุพร พรหมพันธ์ อีกด้วย


ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์