คนตระกูลกตะศิลาไม่เอาสุริยะใส ชี้ทำลายชื่อเสียงราษีไศล

คนตระกูล"กตะศิลา"พร้อมชาวราษีไศลแค้นพันธมิตรฯ เผาหุ่น5แกนนำ-ผู้ประสานงานหน้าอำเภอ ไล่"สุริยะใส"ออกนอกพื้นที่ ห้ามกลับอีก อ้างทำลายชื่อเสียงเกียรติภูมิท้องถิ่น

เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าที่ว่าการ อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ได้มีชาว อ.ราษีไศล จาก 13 ตำบล จำนวนประมาณ 1,000 คน นำโดยนายพวง กตะศิลา อายุ 46 ปี และนายทองใบ สายชมภู อายุ 50 ปี สนับสนุนรัฐบาลนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งบรรดาแกนนำได้พากันกล่าวปราศรัยโจมตีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่กระทำการอยู่เหนือกฎหมาย บุกยึดทำเนียบรัฐบาลเป็นสถานที่ชุมนุมขับไล่รัฐบาลอยู่ในขณะนี้ จากนั้นกลุ่มชาวบ้านได้เผาหุ่นของ 5 แกนนำพันธมิตร รวมทั้งนายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มพันธมิตร พร้อมใช้ไม้รุมตีด้วยความโกรธแค้น
 
นายพวง กล่าวว่า การที่พวกตนซึ่งเป็นชาว อ.ราษีไศลแต่กำเนิด พากันออกมาชุมนุมประท้วงในครั้งนี้ เนื่องจากนายสุริยะใสได้แอบอ้างว่าเป็นตัวแทนของชาว อ.ราษีไศล ออกมาชุมนุมขับไล่รัฐบาล ซึ่งทำให้ชาว อ.ราษีไศล ทั้งหมดได้รับความเสียหาย เพราะว่าพวกตนเคารพในกฎหมายบ้านเมือง และไม่เคยได้มอบหมายให้นายสุริยะใสเป็นตัวแทน อย่างไรก็ตาม พากันมารวมตัวกันเพื่อขับไล่นายสุริยะใสให้ออกไปจากเขต อ.ราษีไศล อย่ากลับเข้ามาในเขต อ.ราษีไศลอีก เพราะถือว่าเป็นบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงเกียรติภูมิของประชาชน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์