คตส.พบหลักฐานเด็ดทักษิณโอนเงิน5หมื่นล.ไปตปท.

คตส.พบหลักฐานเด็ด"ทักษิณ"โอนเงิน5หมื่นล.ไปตปท.


อย่างไรก็ตามที่ คตส.มีการประชุมอนุกรรมการไต่สวน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบ ที่มี นายกล้านรงค์ จันทิก เป็นประธาน ที่ประชุมได้ประชุมกันอย่างเคร่งเครียด โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 5 ชั่วโมง จากนั้นเวลา 20.00 น.นายแก้วสรร อติโพธิ คณะกรรมการไต่สวนฯ เปิดเผยว่า ในการประชุมวันนี้เป็นเรื่องที่ใหญ่มากๆ และจะนำเข้าที่ประชุม คตส.ในวันจันทร์ที่ 10 กันยายนนี้


รายงานข่าวเปิดเผยว่า การประชุมครั้งนี้นายแก้วสรรทำหน้าที่เป็นประธานการประชุมแทนนายกล้านรงค์


โดยที่ประชุมได้สั่งให้คณะกรรมการที่เข้าร่วมประชุมทุกคนไม่ให้พูดถึงเรื่องนี้ เพราะเป็นความลับสุดยอด เนื่องจากเป็นเรื่องเกี่ยวกับการยักย้ายถ่ายเทเงินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งขณะนี้พบข้อมูลใหญ่ที่อาจจะสาวถึงตัว พ.ต.ท.ทักษิณได้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เอกสารการโยกย้ายทรัพย์สินของ พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น

นายแก้วสรรได้นำเอกสารดังกล่าวไปมอบให้ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี รับทราบตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายนแล้ว ซึ่งนายกฯ ก็อนุญาตให้เปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณชนได้ โดย คตศ.จะนำเรื่องดังกล่าวเข้าพิจารณาในที่ประชุมในวันจันทร์ที่ 10 กันยายนนี้ และจะจัดแถลงในวันเดียวกัน


ข่าวแจ้งด้วยว่า ในการโอนย้ายเงินครั้งนี้ ถือว่าเป็นลอตใหญ่มาก

เพื่อจะไปฝากต่อยังธนาคารต่างประเทศ โดยมีการโอนทั้งก่อนและหลังรัฐประหารจำนวนไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นล้านบาท ซึ่ง คตส.มีหลักฐานชัดเจนที่จะเอาผิดได้ โดยจะมีการแถลงข่าวในวันจันทร์นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์