ขวัญชัยเผยทักษิณขออย่าขวางตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง


ขวัญชัยเผยทักษิณขออย่าขวางตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง รับหวั่นใจแนวทางนปช.บางคนอาจทำให้ต้องนอนคุกอีก


นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร เปิดเผยถึงการเดินทางไปพบกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ประเทศกัมพูชาว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมาตนมีโอกาสได้พูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณประมาณ 20 นาที ซึ่งก่อนที่ตนจะได้พูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณนั้น ในช่วงเช้าของวันที่ 18 ก.ย.มีแกนนำนปช.และแกนนำหมู่บ้านคนเสื้อแดงที่เดินทางไปพบกับพ.ต.ท.ทักษิณได้พูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณอยู่ก่อนแล้ว และมีการพูดคุยเรื่องการก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดงด้วย ดังนั้นเมื่อถึงเวลาที่ตนได้พูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณท่านจึงได้ขอร้องไม่ให้ตนต่อต้านการก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง

โดยระบุว่าให้ปล่อยให้คนเสื้อแดงดำเนินการเรื่องดังกล่าวไป อย่าไปคัดค้าน เพราะทุกคนก็เป็นลูกน้องเก่าตนทั้งนั้น และอยากให้เอากลับมาทำงานด้วยกันเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม ตนก็ได้แต่ตอบว่าครับๆ ไปโดยไม่ได้พูดอะไรกับท่านมากไปกว่านั้นเพราะเห็นว่าท่านก็มีงานยุ่งมากอยู่แล้วจึงไม่อยากไปเพิ่มเรื่องให้กับท่านอีก ทั้งๆ ที่คนเหล่านี้เข้าใจผิดว่าตนต้องการจะขวางทั้งหมด หรือต้องการจะตีตัวออกห่างจากนปช.แล้ว แต่ยอมรับว่าคงยากที่จะเอาคนเหล่านี้กลับมาร่วมงานกันอีก เพราะคนเหล่านี้เอาตนไปด่าในเว็ปไซต์ต่างๆ มากมาย ดังนั้นเมื่อไม่ซื่อสัตย์ก็ไม่อยากเลี้ยง ตอนที่ต่อสู้ไม่เห็นมีใครกล้ามายืนใกล้ตน แต่พอเสื้อแดงชนะก็ออกมากับพรึ่บไปหมด และยังพยายามเสียงดังกว่าตนอีกด้วย

นายขวัญชัย กล่าวอีกว่า ตนเป็นพวกย้อมสีไม่เป็น เอกลักษณ์เป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น ใส่หน้ากากไม่เป็น วันนี้ข่าวเกี่ยวกับตนส่วนใหญ่จะบอกว่าเป็นประธานชมรมคนรักอุดร แกนนำนปช.บางคนเลยอาจจะมองว่าตนจะตีตัวออกห่าง ทั้งๆ ที่ตนเป็นประธานชมรมคนรักอุดรมาก่อนที่จะมีนปก.และนปช.ด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม วันนี้ตนก็คงจะรวมมวลชนของตนในพื้นที่ไว้ให้แน่น เพราะเริ่มไม่มั่นใจเหมือนกันว่าแนวทางของนปช.บางคนนั้นจะทำให้ต้องกลับไปอยู่ในคุกอีกหรือเปล่า แต่ตนก็ไม่อยากจะออกมาพูดอะไร เพราะตนกับนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มนปช.นั้นนิสัยเหมือนกันอย่างหนึ่งคือเป็นคนปากไว
 
ดังนั้นถ้าไม่พยายามอดทนให้ถึงที่สุดเดี๋ยวก็จะกลายเป็นออกมาทะเลาะกันเหมือนที่เคยเกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้วอีก วันนี้เรามีเป้าหมายเดียวกัน เพียงแต่วิธีทำงานมันอาจจะผิดกันเท่านั้น และถ้าพูดไปก็มีแต่จะบาดหมาง ที่สำคัญคือ ยอมรับว่าตนเกรงใจนายจตุพรและนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มนปช. เพราะ 9 เดือนที่อยู่ในคุกด้วยกันมานั้นโดยเฉพาะนายณัฐวุฒิถือว่ามีน้ำใจกันตนมากมาย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์