ขวัญชัยยันแม้วสั่งอุดรฯต้องยกจว.

 

คมชัดลึก :"ขวัญชัย ไพรพนา" เผย "ทักษิณ" สั่งอุดรธานี ต้องยกจังหวัด ฉุนผู้สมัครขี้เกียจหวังพึ่งแต่กระแส ขณะที่"ยิ่งลักษณ์"ลุยตลาดอมรพันธุ์ย่านซ.เสนาฯ หาเสียงช่วยลูกพรรค พ่อค้าแม่ค้าแห่ให้กำลังใจเพียบ แถมลงทุนแกะทุเรียนโชว์
 

 นอกจากนี้ทราบข้อมูลว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ต้องการชนะในเขตเลือกตั้งที่4 ให้ได้

โดยส่งนายไชยยศ จิรเมธากร ลงแข่งขันกับ นายขจิต ชัยนิคม จากพรรคเพื่อไทย ซึ่งเขตดังกล่าวทราบมาว่าเขตนี้มีการสนับสนุนปัจจัยจำนวนมากและมีการยิงมาแล้วถึง3รอบ โดยนายสุเทพ หวังว่าจ.อุดรธานี ที่ถือเป็นเมืองหลวงของคนเสื้อแดง ขอชนะให้ได้แค่เขตเดียว ก็จะถือว่าเป็นการตบหน้าพ.ต.ท.ทักษิณและคนเสื้อแดงได้แล้ว ในเขตนี้จึงมีการโหมกันเต็มที่
 
  “ต้องยอมรับว่าวันนี้ผู้สมัครส.ส.เพื่อไทย หลายเขต ที่มั่นใจว่าจะชนะแน่ๆเลยทำให้ขี้เกียจลงพื้นที่และยังไม่ทันชนะเลือกตั้งแต่ก็ทอนเงินกันแล้ว ผมอุตส่าห์ไม่ลงสมัครส.ส.ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้ แต่บางคนไม่ทำอะไรเลย รอแต่กระแสอย่างเดียว ถึงได้บอกอยากให้ผู้สมัครส.ส.เช้าไปเดินตลาด บ่ายเคาะประตูบ้าน เย็นไปปราศรัย ไม่ใช่รอแต่กระแสอย่างเดียว เราต้องเอากระแสเปลี่ยนเป็นคะแนนด้วย ซึ่งที่ผ่านมาผมสร้างกระแสเสื้อแดงให้แล้ว" นายขวัญชัย กล่าว

 เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางลงพื้นที่ตลาดอมรพันธุ์ เสนานิคม ซอย 40 เพื่อช่วยนายสิงห์ บัวชุม ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 8 ลาด-วังทองหลาง ของพรรคเพื่อไทย

 เมื่อเดินทางมาถึงน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เข้ากราบสักการะพระพุทธรูปปางลีลา ที่ศาลาเมตตาราษฎร์ประชาสรรค์จากนั้่นได้เดินหาเสียงในตลาด ซึ่งมีพ่อค้าแม่ค้าในตลาดต่างออกมาให้การต้อนรับจำนวนมากกว่า 100 คน รวมทั้งได้มอบดอกไม้และพวงมาลัย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ รวมทั้งยังได้ของถ่ายภาพกันอย่างคึกคัก ทั้งนี้ในระหว่างการเดินตลาด น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้แวะร้านทุเรียน และลงมือแกะทุเรียนด้วยตนเอง และแม่ค้าร้านทุเรียนดังกล่าวได้มอบทุเรียนให้เป็นของฝาก ทั้งนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ใช้เวลาในการลงพื้นที่หาเสียงประมาณ 30 นาที 

 หลังจากนั้นน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางต่อมายังร.พ.นพรัตน์ เขตมีนบุรี เพื่อหาเสียง โดยจุดดังกล่าวดังกล่าวเป็นพื้นที่รอยต่อระหว่างพื้นที่ของนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ และนายวิชาญ มีนชัยนนท์ 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์