“ขวัญชัย” พร้อมขอโทษ ดาว์พงษ์-เสธ.หนั่น ถ้าข่าวผิดวางแผนล้มรัฐบาล

“ขวัญชัย” พร้อมขอโทษ ดาว์พงษ์-เสธ.หนั่น ถ้าข่าวผิดวางแผนล้มรัฐบาล

วานนี้ (28 มิ.ย.) นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรฯ แนวร่วมกลุ่ม นปช. กล่าวถึงกรณีที่เคยระบุว่า

ได้รับข้อมูลว่าวันที่ 25 มิ.ย.มีการประชุมลับของกลุ่มคนซึ่งต้องการล้มรัฐบาล ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ โดยพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนาร่วมอยู่ด้วย ว่า เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมานายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะแกนนำ นปช.ได้โทรศัพท์มาบอกกับตนว่าหลังปรากฏข่าว พล.ต.สนั่น ได้โทรศัพท์ถึงนายณัฐวุฒิเพื่อฝากบอกมาถึงตนเองว่าไม่ได้ไปประชุมลับที่โบนันซ่า เขาใหญ่และวันดังกล่าวก็ไม่สบาย นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ส่วนกรณีที่พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ รองผบ.ทบ.ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้เข้าร่วมประชุมเช่นกันนั้น

อย่างที่ได้บอกไปแต่ต้นว่าเมื่อได้รับแจ้งข้อมูลมาก็ต้องตรวจสอบว่าเป็นจริง เท็จหรือไม่ มีที่มาที่ไปอย่างไรเพราะเป็นเรื่องสำคัญและตอนนี้คนในพื้นที่ก็ยังหาข้อมูลอยู่ ตนไม่พูดลอย ๆ ไม่ใช่เด็กเลี้ยงแกะแต่มีคนแจ้งมาต้องตรวจสอบ ถ้าไม่จริงก็มีความเป็นลูกผู้ชายพอ พร้อมที่จะกล่าวคำขอโทษ ยอมรับสิ่งที่ได้พูดไป
 

นายขวัญชัย ยังกล่าวถึงความขัดแย้ง ระหว่างส.ส.พรรคเพื่อไทยกับนายสุชาติ ธาดาธำรงเวช รมว.ศึกษาธิการ

หลังคาดการณ์ว่ารัฐบาลจะอยู่ไม่ถึงสิ้นปีนี้ ว่า กรณีนายสุชาติ ตนไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะครั้งหนึ่งนายสุชาติเคยเข้ามาเคลื่อนไหวเปิดหมู่บ้านเสื้อแดง ที่ จ.อุดรธานี ทำให้เกิดความแตกแยก เมื่อไปถามว่าเข้ามาในพื้นที่ทำไมไม่บอกกล่าวกันบ้าง เพื่อจะได้ร่วมงานกัน นายสุชาติกลับตอบตนว่า “ผมเป็นรัฐมนตรี ต้องถามคุณด้วยเหรอ” ตั้งแต่นั้นมาตนก็ไม่อยากพูดถึงคน ๆ นี้ ให้สังคมตัดสินเอง แต่ทั้งนี้อยากฝากไปยัง ส.ส.พรรคเพื่อไทยว่า จะมาทะเลาะกันเองทำไม ฝ่ายค้านฝ่ายตรงข้ามโจมตีรัฐบาลทุกวัน ผ่ายเคเบิ้ลทีวี วิทยุชุมชน ทำไมไม่ช่วยกันตอบโต้ชี้แจง อยากให้เห็นใจนายกรัฐมนตรีที่ทุ่มเททำงาน ถ้า ส.ส.เพื่อไทยยังทำตัวแบบนี้ต่อไปคนเสื้อแดงเขาก็ถอดใจเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างบางจังหวัดเสื้อแดงแตกออกเป็น 2 กลุ่ม 3 กลุ่ม แทนที่ส.ส.จะเข้ามาช่วยประสานกลับเลือกไปหนุนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ตนไม่อยากพูดอะไรมากเพราะจะไปกระทบกระเทือนคนที่รักที่ดูไบ แต่พอไม่พูดเลยก็เหิมเกริมแต่ถามว่าที่พวกคุณบอกว่ารักพ.ต.ท.ทักษิณ อยากให้กลับประเทศนั้น ทำอย่างนี้เลี้ยงไข้กันหรือเปล่า. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์