ขวัญชัย ซัด มาร์ค หน้าด้านโกหกออกบีบีซี ชี้ สมควรรับโทษ

ที่บริเวณสำนักงานชั่วคราวชมรมคนรักอุดร ในบริเวณงานทุ่งศรีเมือง เขตเทศบาลนครอุดรธานี

ขวัญชัย ซัด มาร์ค หน้าด้านโกหกออกบีบีซี ชี้ สมควรรับโทษ


               นายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำคนเสื้อแดงได้นิมนต์ หลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินธโร หรือหลวงพ่อเสือดำ เจ้าอาวาสศรีนวลธรรมวิมล กรุงเทพมหานคร มาปลุกเสกวัตถุมงคลเพื่อแจกจ่ายให้กับคนเสื้อแดงฟรี โดยมีคนเสื้อแดงแห่มาขอรับวัตถุมงคลจำนวนมาก ในโอกาสนี้ นายขวัญชัย กล่าวถึงกรณี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ถูกกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) ดำเนินคดีในข้อหาสั่งฆ่าประชาชนว่า ถือว่า เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเมืองไทย ที่ดีเอสไอ แจ้งข้อหาหนักแก่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกฯ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.)

            ขณะนั้นฐานร่วมกันก่อให้ผู้อื่นฆ่าคนตายโดยเจตนาเล็งเห็นผล จากกรณีการเสียชีวิตประชาชน 99 คนรวมถึงนายพัน คำกอง แท็กซี่เสื้อแดง ในเหตุการณ์สลายการชุมนุมเดือนเม.ย-พ.ค.2553 ซึ่งศาลอาญาชี้สาเหตุการตายว่า เกิดจากกระสุนปืนของเจ้าหน้าที่รัฐที่เข้าปฏิบัติการตามคำสั่ง ศอฉ.ถือว่าสมควรที่จะได้รับโทษ


            นายขวัญชัยกล่าวอีกว่า ส่วนกรณีไปออกบีบีซี ปั้นน้ำเป็นตัวเป็นการโกหกหน้าด้าน และเปรียบเหมือนศรีธนชัย พูดออกมาได้อย่างไรว่า มีที่ไหนในโลกที่นายกฯ ต้องรับผิดชอบ นายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ ขอให้ยอมรับความจริง และยอมยกมือขอโทษประชาชนและญาติที่สูญเสียในปี 2553 ก็จะดี คนเสื้อแดงรู้สึกดีใจอยากให้ นายอภิสิทธิ์ และ นายสุเทพ ควรไปต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมในศาล ไม่ควรมาใช้กฎหมู่เหนือกฎหมาย ขณะนี้ความจริงถูกเปิดเผยมาหมดแล้ว ขอให้ยอมรับมันและอย่าหนีไปไหน สมควรที่จะได้รับโทษที่สั่งฆ่าประชาชน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์