ก่อแก้วแฉมีกลุ่มหลอกจ้างแดงชุมนุม

ก่อแก้ว เผยมีกลุ่มหลอกจ้างเสื้อแดงออกมาชุมนุม 28 ต.ค.นี้ วอนอย่าหลงเชื่อ ยัน นปช.ไม่มีการจัดกิจกรรม

ก่อแก้วแฉมีกลุ่มหลอกจ้างแดงชุมนุม


                  นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) ในฐานะแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) แถลงว่า ขณะนี้มีคนบางกลุ่มไปหลอกลวงคนเสื้อแดงตามจังหวัดต่างๆ ว่าจะมีกิจกรรมของคนเสื้อแดงในวันเดียวกันกับที่ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานองค์กรพิทักษ์สยาม นัดชุมนุมวันที่ 28 ต.ค.นี้ที่ที่กรุงเทพฯและเชิญชวนมาร่วม โดยให้เงินค่าอาหาร ที่พัก ค่าจ้าง รายละ 300-500 บาท โดยพฤติการณ์ดังกล่าวเหมือนกับกรณีที่เคยหลอกลวงคนเสื้อแดงมาชุมนุมหน้าศาลรัฐธรรมนูญในวันวินิจฉัยคำร้องแก้รัฐธรรมนูญ


              ทั้งนี้ขอฝากไปยังพี่น้องเสื้อแดงทั่วประเทศอย่าหลงเชื่อ หากมีการให้เงินก็รับไว้แต่ไม่ต้องเดินทางมา ยืนยันว่าวันดังกล่าวกลุ่มคนเสื้อแดงไม่มีกิจกรรมใดๆทั้งสิ้น

นายก่อแก้วกล่าวว่า ประเมินว่าจะมีคนอย่างน้อย 3 กลุ่มเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่ม พล.อ.บุญเลิศ คือ สันติอโศก พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยบางส่วนและกลุ่มคอมมิวนิสต์ที่เคยมาชุมนุมปกป้องศาลรัฐธรรมนูญ และทราบว่ามีแกนนำกลุ่มพิทักษ์สยามต่อสายถึงแกนนำกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้เข้าร่วมชุมนุมต่อต้านรัฐบาล ด้วย


             "ฝากเตือน พล.อ.บุญเลิศ ว่านัดชุมนุมปกป้องสถาบันแต่กลับใช้สนามม้าเป็นที่ชุมนุมไม่น่าจะเหมาะสมเพราะสนามม้าเป็นที่อโคจร และฝากไปยังรัฐบาลและคนเกี่ยวข้องว่าขณะนี้มีการผนึกกำลังของทุนหวย บ่อน สนามม้าและยาเสพติดไหลเข้าสู่กระบวนการฝ่ายตรงข้ามลงขันล้มรัฐบาล รัฐบาลอย่านิ่งนอนใจไม่เช่นนั้นรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะเจอปัญหาเดียวกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร คิดว่าการชุมนุมวันที่ 28 ต.ค.นี้คนมาร่วมไม่น่าจะเกิน 2 พันคน"นายก่อแก้วกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์