ก่อแก้วจี้มาร์คตอบประเด็นหนีทหาร

ก่อแก้วจี้มาร์คตอบประเด็นหนีทหาร

"ก่อแก้ว"ชี้ศาลยกฟ้องจตุพรหมิ่นมาร์ค ประเด็นหนีทหาร ถือเป็นตราบาปแม้หมดอายุความต้องชี้แจงสังคม

นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทยและแกนนำนปช. กล่าวถึงกรณีที่ศาลยกฟ้องนายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำ นปช. หมิ่นประมาทนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หนีทหารว่า เอกสารนายอภิสิทธิ์ มีพิรุธน่าสงสัยหลายประการ และไม่มีเอกสารการผ่อนผันมายืนยัน ว่า เรื่องนี้เป็นการยืนยัน ต่อสังคมและเชื่อได้ว่า นายอภิสิทธิ์ หนีทหาร และไม่สามารถจะปฎิเสธได้เลย เพราะไม่สามารถนำหลักฐานไปชี้แจงต่อศาลได้

ดังนั้นนายอภิสิทธิ์ ต้องเคลียร์ในเรื่องนี้ให้ได้ เพราะจะเป็นตราบาปติดตัวนายอภิสิทธิ์ ไปตลอด
 
ถึงแม้ว่าคดีนี้จะหมดอายุความไปแล้วก็ตาม อย่างไรก็ตามอยากเรียกร้อง ให้นายอภิสิทธิ์ ออกมาชี้แจงต่อสังคม รวมไปถึงกระทรวงกลาโหม ต้องตอบสังคม ให้หายเคลือบแคลงใจ เพราะจะได้ไม่มีปัญหา หรือเป็นบรรทัดฐานในอนาคต ในเรื่องการใช้หลักฐานปลอม อย่างจริงจัง อย่าให้สังคมมองว่า เป็นลูกคนมีเงินแล้วมีสิทธิ์มากกว่าคนอื่น

ด้านนายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ โฆษกนปช. กล่าวถึงกรณีเดียวกันว่า
 
เรื่องนี้นายจตุพร ได้กล่าวในสภา และนายอภิสิทธิ์ก็เรียกร้องให้นายจตุพร ไปพูดข้างนอก นายจตุพร ก็เอาไปปราศรัยบนเวที และนายอภิสิทธิ์ก็ฟ้องหมิ่น ซึ่งเมื่อศาลมีคำสั่งออกมาแบบนี้ เป็นการชี้ชัด ว่า นายอภิสิทธิ์ หนีทหารจริง ใช้เอกสารปลอม เมื่อมาถึงขั้นนี้ นายอภิสิทธิ์ น่าจะแสดงสปิริตทางการเมือง เพราะพอกับพรรคฝ่ายตรงข้าม อย่างกรณีนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รมว.มหาดไทย เรียกร้องให้มีการแสดงสปิริต นายอภิสิทธิ์ ควรทำให้เป็นบรรทัดฐาน เพราะตัวเองหนีทหาร ใช้เอกสารปลอม ขนาดรู้แล้ว ยังดันทุรัง เป็นถึงอดีตนายกฯ ต้องมีความรับผิดชอบสูง

การที่นายอภิสิทธิ์ ออกมาบ่ายเบี่ยงที่จะแสดงเอกสาร เพราะเป็นเอกสารเท็จใช่หรือไม่ และอยากถามว่า อยากอยู่ในอำนาจใช่หรือไม่
 
ซึ่งเรื่องนี้ผิดชัด ที่เอาเอกสารปลอมมาแสดง นายอภิสิทธิ์ จึงหมดสิทธิ์ตลบแตลง และเรื่องนี้เชื่อว่า ประชาชนเข้าใจและเข้าใจมานานแล้ว ส่วนนปช.ก็ประชุมหารืออีกครั้ง ว่าจะดำเนินการในเรื่องนี้ต่อไปอย่างไร และคงต้องชี้แจงให้ประชาชนได้รับทราบความจริงในเรื่องนี้ต่อไป


ก่อแก้วจี้มาร์คตอบประเด็นหนีทหาร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์