ก่อแก้ว จวกปชป.ชกใต้เข็มขัด ท้าสาบาน อภิสิทธิ์-สุเทพ


วันที่17มิ.ย. นายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มนปช. กล่าวว่า

วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ไม่สามารถหาเสียงด้วยตัวเองได้ จึงใช้วิธีเดิมๆ ชกใต้เข็มขัด ซึ่งเป็นวิธีที่น่าขยะแขยง อีกทั้งนายอภิสิทธิ์ก็ได้แสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา ต้องการเอาชนะคู่แข่งจนไม่มีความเป็นคนเหลืออยู่เลย ชอบกล่าวหาเสื้อแดงหลายว่าฆ่ากันเอง ก่อการร้ายบ้าง คอมมิวนิสต์บ้าง ซึ่งวันนี้ยังไม่ได้ข้อยุติ


ส่วนกรณีที่นายอภิสิทธิ์เขียนในเฟซบุ๊ก สะท้อนว่าเข้าข่ายการเมืองในอดีตเมื่อปี 2535 หลังพฤษภาทมิฬ ที่พรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงว่าพล.ต.จำลอง ศรีเมือง พาคนไปตาย จนทำให้พรรคประชาธิปัตย์ชนะการเลือกตั้ง และวิธีปรองดองของนายอภิสิทธิ์ไม่ได้ผล เนื่องจากพูดเรื่องนี้มาปีกว่า และไม่มีความคืบหน้าที่จะทำให้ประเทศดีขึ้นเลย ถ้าพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล จะให้คณะทำงานคณะกรรมการอิสระตรวจสอบและค้นหาความจริงเพื่อความปรองดอง


"หากนายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง ขอท้านายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ มาพบกับตน นพ.เหวง และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่วัดพระแก้วพร้อมกัน เพื่อสาบานว่าใครที่ฆ่าประชาชน ใครที่วางแผนเผาเซ็นทรัลเวิลด์ หากพบว่าใครทำขอให้คนนั้นตกนรกมอดไหม้ จมปลักอยู่กับความทุกข์ไปตลอดชีวิต โดยให้สื่อและคนไทยทั้งประเทศเป็นสักขีพยาน"  นายก่อแก้วกล่าว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์