กุเทพ ข้องใจ ปชป.รอดตลอด

วันที่ 24 ส.ค. เมื่อเวลา 10.00 น. ที่พรรคพลังประชาชน ร.ท.กุเทพ ใสกระจ่าง โฆษกพรรคพลังประชาชน แถลงว่า จากที่ได้ติดตามข่าวที่ผ่านมาเห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์ ได้พูดถึงพรรคพลังประชาชนในแง่มุมต่างๆ

วันนี้จึงต้องพูดเพื่อส่งผ่านไปยังพรรคประชาธิปัตย์ให้เข้าใจกรณีต่างๆที่คลาดเคลื่อน ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์กำลังเผชิญกับการตรวจสอบของ กกต.ที่อนุกรรมการสอบสวนได้ตัดสินให้ ใบขาวกับนายวิฑูรย์ นามบุตร ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ขอแสดงความยินดี แต่มีคำถามคาใจของประชาชนเป็นอย่างมากว่า ข้อร้องเรียนต่อพรรคประชาธิปัตย์จะผ่านไปได้ด้วยดี สามารถเอาตัวรอดทุกครั้ง คำถามจึงอยู่ที่ว่าทำไมพรรคประชาธิปัตย์ถึงเก่งกล้า เอาตัวรอดได้ตลอด

และช่วงหลัง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาพูดชี้นำตลอดว่าพรรคจะรอด

โดยนายสุเทพพูดครั้งใดจะเป็นการฟันธงได้ตลอด จึงขอให้ สังคมช่วยกันคิดว่าทำไมพรรคประชาธิปัตย์และนายสุเทพจึงสามารถฟันฝ่าและเอาตัวรอดมาได้ทุกครั้งที่มีการตรวจสอบพรรคประชาธิปัตย์ 
ร.ท.กุเทพยังกล่าวถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่าต่อสู้และระดมทุนเพื่อต่อสู้กับพรรคนายทุนที่อ้างถึงซึ่งไม่รู้ว่าหมายถึงใคร ทั้งที่ก่อนหน้านี้พรรคประชาธิปัตย์เคยระดมทุนได้มา 600 ล้านบาท ไม่รู้ว่าเวลาไม่ถึงปีทำไมเงินถึงหมดเร็วขนาดนั้น เพราะพรรคประชาธิปัตย์ย้ำมาตลอดว่าไม่เคยซื้อเสียง

ดังนั้น เห็นว่ามีการแสดงความหวาดผวา กลัวแม้กระทั่งเงาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อย่างไม่เปลี่ยนแปลง

แสดงว่าแผนที่ทำมาสมัย คมช.ยึดอำนาจ พรรคประชาธิปัตย์กับกลุ่มพันธมิตรฯ วันนี้ยังสู้กับคนที่ชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ แม้ จะออกไปอยู่นอกประเทศ เอาตัวรอดยังไม่ได้ พรรคประชาธิปัตย์ยังเล่นการเมืองที่มีกรงขังตัวเอง และการที่บอกว่าจะมีการระดมคนมาปั่นป่วนนั้น ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณไม่เคยมีแผนระดมคนมาสร้างความปั่นป่วน เป็นความเพ้อฝันของพรรคประชาธิปัตย์ พ.ต.ท.ทักษิณไม่เคยใช้วิธีการทำร้ายบ้านเมือง และการที่จะไปปลุกปั่นคนมาสร้างความวุ่นวายก็ไม่ใช่วิธีของพรรคพลังประชาชน แต่แปลกใจว่าสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์พูดถึงเป็นสิ่งที่ไม่มีอยู่ แต่สิ่งที่มีอยู่ เช่น กลุ่มพันธมิตรฯที่ยุยงคนออกมาชุมนุมกลับไม่พูดถึง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์