กำปั้น เผยนาทีชีวิต ถูกยิงเข้าไหล่ขวา จากเหตุปะทะ

"กำปั้น" บาซูเผยนาทีชีวิตถูกยิงเข้าที่ไหล่ขวาแพทย์ผ่าตัดปลอดภัยแล้ว หลังคลานเข้าไปช่วยน้าชายที่ยืนดูเหตุปะทะบนระเบียงคอนโดฯ ซอยรางน้ำ กลับถูกลูกหลงเสียชีวิตล้มลงตรงหน้า ขณะที่ศพยังไม่ถูกเคลื่อนย้าย...

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่โรงพยาบาลพญาไท 1 นายเอกประพันธ์ พาณิชย์พงส์ หรือ กำปั้น อดีตนักร้องวง "บาซู" วัย 32 ปี  เผยแก่ไทยรัฐออนไลน์ว่า ภายหลังเข้ารับการผ่าตัดที่ไหล่ขวา ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว หลังถูกยิงที่คอนโดเดอะคอมพลีทราชปรารภ ซอยรางน้ำ 27 เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 พ.ค. เหตุเกิดขณะที่ตนกำลังจะคลานเข้าไปช่วยน้าชาย นายธนากร ปิยพลดิเรก อายุ 53 ปี ซึ่งถูกยิง เนื่องจากน้าชายได้เดินออกไปที่ระเบียงเพื่อดูสถานการณ์การปะทะกันของเจ้าหน้าที่กับกลุ่มคนเสื้อแดง

ซึ่งตอนนั้นเสียงปืน เสียงระเบิดดังสนั่นมาก ตนตะโกนเรียกน้าชายว่าอย่าออกไปแต่ไม่ทัน สิ้นเสียงปืนพบร่างน้าชายล้มลง

ส่วนตนเองก็ถูกกระสุนปืนเจาะเข้าที่ไหล่ขวาเช่นกัน จึงให้หน่วยกู้ภัยช่วยนำตัวตนเองส่งโรงพยาบาล ขณะที่ศพน้าชายยังอยู่ที่คอนโดฯ เวลานี้ ด้าน นพ.จตุพร ปรารถนาดี แพทย์ผู้ให้การรักษาเผยว่า กำปั้นถูกยิง 1 นัด ที่บริเวณด้านหลังขวาทะลุผ่านผิวหนัง กระดูกไม่แตกหัก ได้รับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว แต่แพทย์ยังเป็นห่วงเรื่องการติดเชื้อ จึงให้พักรักษาและเฝ้าดูอาการอีก 1 สัปดาห์ ส่วนอาการอื่นๆ ปลอดภัยดี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์