กำนันโว!ได้เงินช่วยชาวนา20ล. ลุยจัดงานบอกรักประเทศไทย

กำนันโว!ได้เงินช่วยชาวนา20ล. ลุยจัดงานบอกรักประเทศไทย

11 ก.พ.57 ที่เวที กปปส.สีลม แยกศาลาแดง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ได้เดินทางมาพบปะประชาชนผู้ชุมนุม
 
โดย นายสุเทพ กล่าวว่า จะมาปราศรัยทุกวันที่เวทีสีลม ยกเว้นวันที่เดินไปรณรงค์โค่นล้มระบอบทักษิณ และยกเว้นวันอาทิตย์ โดยจะมาปราศรัยสัปดาห์ละ 6 วัน เพื่อเปิดโอกาศให้ประชาชน พี่น้องชาวสีลม และพนักงานออฟฟิต ได้รับทราบสถานการณ์​ข่าวสารที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องชาวนา เนื่องจากหลายวันที่ผ่านมา ตนได้ร่วมเดินขบวนแถวย่านสีลม มีประชาชนชาวสีลมได้ออกมาแสดงความเห็นใจ ร่วมบริจาคเงินให้กับชาวนา กว่า 9.2 ล้านบาท ถือว่าเป็นการเสียสละเงินจำนวนมากในการช่วยชาวนา และจากนั้นตนยังไปเดินย่านสุขุมวิท ได้มีคนบริจาคเงินช่วยชาวนาจำนวนมากเช่นกัน จากการเดินที่สุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย น่าจะได้เงินไม่ต่ำกว่า 8 ล้านบาท เฉลี่ย 2 วัน น่าจะไม่ต่ำกว่า 17 ล้านบาท และยังมีคนบริจาคอีกจำนวนมาก ซึ่งการบริจาคช่วยชาวนาน่าจะไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาทแน่นอน

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนไม่เคยตั้งเป้าสูง เดิมคิดว่าจะหาเงินช่วยชาวนากว่า 6 ล้านบาท แต่ทำไปทำมาเป็น 20 ล้านบาท จะชี้แจงการใช้ให้เจ้าของเงินได้รับทราบว่า เงินทั้งหมดจะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินการฟ้องร้องรัฐบาล ดำเนินการทั้งหมดให้คืนเงินให้กับชาวนาในโครงการรับจำนำข้าว

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 14 ก.พ.57 จะจัดงานบอกรักประเทศไทย และบอกเลิกยิ่งลักษณ์ และตระกูลชินวัตร ขับไล่ให้ออกจากประเทศไทย เพื่อเป็นโอกาสให้ปฎิรูปประเทศไทย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์