การ์ดคู่ใจ “แม้ว” โผล่ทำเนียบ

การ์ดคู่ใจ “แม้ว” โผล่ทำเนียบ

การ์ดคู่ใจ “ทักษิณ” โผล่ทำเนียบ เจ้าตัวบอกแค่ “มาช่วยงาน” คาดส่งมาคุม รปภ.“น้องปู” อีกด้าน “จูดี้” ดอดขึ้นตึกบัญชาการ 1


ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีแล้วเสร็จ ที่บริเวณด้านหน้า สำนักงานเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้สังเกตเห็น ร.ท.ธวัชชัย กลีบเมฆ อดีตนายทหารเรือประจำ ศูนย์รักษาความปลอดภัย (ศรภ.) ในสมัยที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่ง ร.ท.ธวัชชัย ได้เข้ามาทักทายกับผู้สื่อข่าวที่มีความคุ้นเคยกันสมัยปฏิบัติงานในทำเนียบรัฐบาล โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่ามาทำอะไร ร.ท.ธวัชชัยกล่าวตอบเพียงสั้นๆว่า “มาช่วยงาน” ก่อนขอตัวและเดินจากไป


ทั้งนี้ แหล่งข่าวจากตึกไทยคู่ฟ้าเปิดเผย ว่า ร.ท.ธวัชชัย จะเข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าชุดรักษาความปลอดภัยของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งปัจจุบันมี พ.ต.ท.วทัญญู วิทยผโลทัย หรือ สารวัตรหนุ่ย ทำหน้าที่อยู่ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ร.ท.ธวัชชัย เป็นนายทหารหน่วยซีล แห่งกองทัพเรือ และได้โอนย้ายมาสังกัด ศรภ. ทำหน้าที่ในทีมบอร์ดี้การ์ดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ช่วงที่เป็นนายกฯ ภายหลังเหตุการณ์รัฐประหาร 19 ก.ย.49 ได้ลาออกจากราชการและติดตามให้การอารักขา พ.ต.ท.ทักษิณ ในฐานะบอดี้การ์ด

ส่วนตัวตลอดช่วงที่อยู่ต่างประเทศ รวมไปถึงทำหน้าที่เป็นช่างภาพ และนำภาพโพสต์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คให้ พ.ต.ท.ทักษิณบ่อยครั้ง
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในช่วงเช้าที่ยังได้พบ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ อดีตผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ในนามพรรคเพื่อไทย เดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 ซึ่งเป็นห้องทำงานของรองนายกฯ และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์