กษิตเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม คดีปิดสนามบิน

กษิตเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม คดีปิดสนามบิน


วันนี้ ( 14 มีนาคม )นายกษิต ภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา จากกรณีชุมนุมปิดท่าอากาศยานดอนเมือง และสุวรรณภูมิ

หลังพนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ ส่งหนังสือให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม และให้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับผู้ต้องหา 46 คน จากผู้ต้องหาทั้งหมด 114 คน

ในข้อกล่าวหามั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ใช้กำลังประทุษร้าย ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย ให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง

นายกษิต กล่าวภายหลังการมารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มตามคำสั่งของอัยการ โดยให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา สำหรับข้อหาที่มีการแจ้งเพิ่มนี้จะทำหนังสือชี้แจงภายใน 30 วัน และส่วนที่ถูกดำเนินคดี และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ไม่ได้ติดใจสงสัยว่าเป็นการเร่งรัดจากฝ่ายรัฐบาลแต่อย่างใด เพราะในรัฐบาลชุดที่แล้ว ตนก็มารับทราบข้อกล่าวหา ที่กองบังคับการปราบปราม เหมือนในครั้งนี้ ซึ่งตนเองเคารพการทำหน้าที่ของตำรวจ และอัยการ ที่ทำไปตามกระบวนการยุติธรรม

ทั้งนี้ในวันนี้เวลา 14.00 น. น.ส.อัญชลี ไพรีรักษ์ แนวร่วมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จะเดินทางรับทราบข้อกล่าวหา เพิ่มเติมที่กองบังคับการปราบปราบ ด้วยเช่นกัน


กษิตเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม คดีปิดสนามบิน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์