กวป. ลั่น คนร่วมม็อบเกิน 2 หมื่นคนแล้ว

กวป. ลั่น คนร่วมม็อบเกิน 2 หมื่นคนแล้ว

โฆษก กวป. ลั่น คนร่วมม็อบเกิน 2 หมื่นคนแล้ว ยัน เสร็จภารกิจสลายทันที แย้ม เตรียมเดินทางแจ้งความ 3 ตุลาการ ทุกจังหวัด


นายศรรัก มาลัยทอง โฆษกกลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หรือ กวป. เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ผ่านรายการ เปิดข่าวเด่น เจาะประเด็นดัง ว่า ขณะนี้มีผู้เข้าร่วมชุมนุมเกิน 2 หมื่นคนแล้ว ด้านมาตรการการดูแล ยังไม่น่าห่วงเพราะตำรวจและเจ้าหน้าที่ของกลุ่ม ดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งในวันนี้จะเคลื่อนพลไป 5 จุด

โดยจะเริ่มต้นที่หน้าศาลรัฐธรรมนูญ ในเวลา 09.00 น. จึงจะเคลื่อนไปที่ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อแจ้งความตามมาตรา 157 จากนั้นจะเดินทางไปที่ สน.ประชาชื่น บางซื่อ พญาไท และดุสิต ที่ได้วางแผนล่วงหน้ามา 2 วัน และทำการประสานงานกันเรียบร้อยแล้ว

คาดว่า จะถึงรัฐสภาไม่เกิน 13.00 น. และจะอยู่ที่รัฐสภา ไปจนถึงเวลา 18.00 น. เพื่อยื่นหนังสือต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร หรือ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร เท่านั้น ทั้งนี้เมื่อเสร็จภารกิจจะสลายการชุมนุมทันที เนื่องจากต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอีก 20 จุด 20 เวที เพื่อล่ารายชื่อถอดถอนตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ จำนวน 1 ล้านรายชื่อ และแจ้งความเอาผิดกับ นายจรัญ ภักดีธนากุล นายสุพจน์ ไข่มุกด์ และนายจรูญ อินทจาร ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ กับทุกจังหวัด ฐานไม่มีคุณสมบัติในการทำหน้าที่ตัดสินคดี เนื่องจากที่มาไม่ถูกต้อง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์